Phim của Leonardo DiCaprio lập kỷ lục thế giới về... chửi tục

13/09/2014 - 18:32

PNO - PNO - Sách kỷ lục Guinness 2015 vừa phát hành đã ghi nhận một loạt kỷ lục thế giới của các ngôi sao Hollywood: Shakira, Jennifer Lawrence, Miley Cyrus, Katy Perry...

edf40wrjww2tblPage:Content

Đặc biệt nhất phải kể đến kỷ lục kỳ lạ mà bộ phim đình đám Sói già phố Wall được trao tặng: Bộ phim có nhiều câu chửi tục nhất.

Cuốn sách Kỷ lục Thế giới Guinness (Guiness World Records) được phát hành đều đặn mỗi năm một cuốn từ năm 1955, tập hợp những kỷ lục được công nhận trên toàn thế giới ở tất cả các lĩnh vực, cả kỷ lục thiên nhiên và nhân tạo.

Phim cua Leonardo DiCaprio lap ky luc the gioi ve... chui tuc
Cứ mỗi phút phim Sói già phố Wall có 3,81 câu chửi thề, giữ kỷ lục phim có nhiều câu chửi tục nhất

Trong ấn phẩm vừa phát hành, Guinness 2015 đã ghi danh kỷ lục được cho là “lạ đời” trong bộ phim từng được đề cử ba giải Oscar: Sói già phố Wall (The wolf of Wall street). Phim đã được trao tặng kỷ lục: Bộ phim có nhiều câu chửi tục nhất với tổng cộng 687 câu chửi thề, nghĩa là khoảng 3,81 câu chửi thề mỗi phút.

Sói già phố Wall là bộ phim mang tính chất giải trí cao, thuộc thể loại tâm lý hài kèm thêm yếu tố hình sự, được phát hành cuối năm 2013 với thời lượng 180 phút. Phim từng đứng thứ 4 bảng xếp hạng phim ăn khách Bắc Mỹ với doanh thu 122 triệu USD, nắm ba đề cử Oscar lần thứ 86 cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc, Đạo diễn xuất sắc nhất và Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất.

Tuy vậy, cả “rổ đá” vẫn bị ném vào Sói già phố Wall một cách không thương tiếc. Nhiều chuyên gia cho rằng phim dung túng cho hành vi lừa đảo trong ngành chứng khoán và lối sống ăn chơi sa đọa, trong khi những kẻ này dường như không bị trừng phạt.

Chưa kể, những câu chửi thề với tần xuất chóng mặt cũng là yếu tố khiến phim bị “ăn gạch”. Suốt ba giờ, Sói già phố Wall ngập tràn cảnh nóng, ăn chơi thác loạn, nude, quậy phá và những màn rít thuốc. Từ tục bắt đầu bằng chữ “F” vang lên mọi lúc, mọi nơi, trên giường, ngoài đường, đàn ông, đàn bà, thậm chí đến ngay cả những đặc vụ FBI cũng thốt ra những câu chửi tục. Phim cũng chứa nhiều tình huống hài hước làm khán giả cười nghiêng ngả.

Phim cua Leonardo DiCaprio lap ky luc the gioi ve... chui tuc
Game of Thrones giữ kỷ lục phim bị ăn cắp bản quyền nhiều nhất

Trong lĩnh vực phim ảnh, Guinness 2015 cũng ghi nhận một số kỷ lục khác. Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) trở thành phim truyền hình bị ăn cắp bản quyền nhiều nhất thế giới. Mỗi tập phim có trung bình 5,9 triệu lượt tải trái phép. Trong khi bộ phim hoạt hình Frozen giữ danh hiệu phim hoạt hình có doanh thu phòng vé cao nhất. Hiện tại phim đang tạm thời thu về 1,113 tỷ USD.

Jennifer Lawrence, nhờ vào loạt phim ăn khách Hunger Games (Đấu trường sinh tử) đã trở thành nhân vật phim thành công nhất, với tổng doanh thu toàn cầu lên đến 1,52 tỷ USD.

Lĩnh vực truyền hình vinh danh Saturday Night Live là chương trình giành được nhiều giải Emmy nhất, với tổng cộng 45 giải.

Về âm nhạc, One Direction là nghệ sĩ (nhóm nhạc) đầu tiên có 3 album, gồm: Up All Night, Take Me HomeMidnight Memories vừa ra mắt đã đạt ngay được hạng Nhất trên Bảng xếp hạng âm nhạc Mỹ Billboard.

Bản hit Rap God của ca, nhạc sĩ, nhà sản xuất Eminem giữ kỷ lục bài hát nhiều từ nhất gồm 1.560 từ trong khoảng thời gian 6 phút 4 giây.

Nữ ca sĩ nóng bỏng, quyến rũ Shakira giành ngôi "nữ hoàng Facebook" với 103 triệu lượt người like fanpage của cô, trong khi Katy Perry là "nữ hoàng Twitter” với 56,8 triệu lượt theo dõi. Ca sĩ quái chiêu Miley Cyrus đạt kỷ lục thế giới về "ngôi sao nhạc pop được tìm kiếm nhiều nhất" trên Internet.

Phim cua Leonardo DiCaprio lap ky luc the gioi ve... chui tuc
Ban nhạc rock Metallica biểu diễn ở Nam Cực

Ban nhạc rock Metallica với show diễn Freeze 'Em All diễn ra ở cả Nam Cực đã trở thành ban nhạc rock đầu tiên đã từng biểu diễn ở cả 7 châu lục trên thế giới. Theo đó, cuối năm 2013, ban nhạc rock nổi tiếng của Mỹ đã biểu diễn trước 120 nhà khoa học và những người chiến thắng trong các cuộc tranh tài tại sân vận động Carlini ở Nam cực. Buổi biểu diễn khiến “300 con chim cánh cụt tò mò” theo lời ca sĩ ban nhạc Metallica - James Hetfield.

Ban nhạc Metallica thành lập năm 1981, đã nắm trong tay 9 giải Grammy và được lưu tên trong Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll, được tạp chí nhạc rock Kerrang! bình chọn là nhóm nhạc rock có ảnh hưởng nhất trong 30 năm qua. Con số “khủng” hơn 100 triệu album của nhóm đã được bán ra trên khắp thế giới.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI