Phim có Leonardo DiCaprio - Brad Pitt bị Trung Quốc cấm thêm 10 phút, trở lại rạp

24/10/2019 - 10:32

PNO - Thêm 10 phút với 4 cảnh quay, đạo diễn Quentin Tarantino đưa phim 'Once upon a time in Hollywood' trở lại rạp, sau khi bị cấm chiếu vĩnh viễn tại Trung Quốc.

Bộ phim của đạo diễn Quentin Tarantino có tên Once upon a time in Hollywood (tựa Việt: ) vừa được đưa trở lại rạp sau khi thêm 10 phút với 4 cảnh quay mới.

Trước đó, bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Leonardo DiCaprio và Brad Pitt đã được ra mắt ngày 21/5 tại Liên hoan phim Cannes 2019 và nhận về những phản hồi tích cực, dù không đạt giải. Sau khi ra rạp, Once upon a time in Hollywood thu về hơn 360 triệu USD trên toàn cầu.

Trailer phim Once upon a time in Hollywood:

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là bộ phim không được ra mắt tại Trung Quốc do con gái của Lý Tiểu Long - Lý Hương Ngưng cáo buộc đạo diễn Quentin Tarantino xây dựng sai lệch chân dung của cha mình. Cáo buộc của cô được Cục Điện ảnh Trung Quốc chấp thuận.

Theo đó, nếu muốn ra mắt Once upon a time in Hollywood tại Trung Quốc, đạo diễn phải thay đổi cách mà anh đã xây dựng hình tượng Lý Tiểu Long. Tuy nhiên, Quentin Tarantino không có ý định sửa phim và chấp nhận bỏ qua thị trường Trung Quốc.

Trong buổi họp báo quảng bá phim tại Moscow - Nga, liên quan đến việc bị gia đình Lý Tiểu Long chỉ trích, đạo diễn Quentin Tarantino khẳng định: "Lý Tiểu Long là người kiêu ngạo. Tôi không bịa cách anh ấy nói chuyện. Tôi từng nghe anh ấy nói theo kiểu như vậy". 

Phim co Leonardo DiCaprio - Brad Pitt bi Trung Quoc cam them 10 phut, tro lai rap
Con gái của Lý Tiểu Long - Lý Hương Ngưng phản ứng trước những việc làm của đạo diễn 

Ngoài ra, đạo diễn Quentin Tarantino cho biết Lý Tiểu Long từng nói có thể đánh thắng Muhammad Ali. Ông cho rằng công chúng chưa bao giờ nghe trực tiếp Lý Tiểu Long nói nhưng vợ anh - Linda Lee Cadwell đã tường thuật lại điều này trong một quyển hồi ký. Do đó, chi tiết được nhắc đến trong phim là có cơ sở.

Trong Once upon a time in Hollywood, Brad Pitt vào vai cascadeur Cliff Booth. Khi gặp Cliff Booth, với bản tính hung hăng, cao ngạo được đạo diễn xây dựng, Lý Tiểu Long đòi thách đấu 3 ván. Ván đầu, Lý Tiểu Long thắng nhưng ván 2 lại thua. Ván 3 chưa kịp thi đấu thì có người xuất hiện can ngăn.

Ở lần ra rạp thứ 2 này, trong 10 phút phim được bổ sung, theo đạo diễn tiết lộ có 4 cảnh chưa từng được công bố và các tình tiết hứa hẹn hấp dẫn. Các nhà phát hành cho biết bộ phim sẽ được chiếu tại 1.000 rạp tại Mỹ và Canada từ thứ 6 tuần này. Bản gốc của bộ phim có thời lượng 2g40p.

Diễm Mi (theo People)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI