Phim có cảnh Kristen Stewart để ngực trần lo bị cắt khi về Việt Nam

12/02/2017 - 10:37

PNO - Personal Shopper, phim có nhiều cảnh nóng gây không ít tranh luận tại LHP Cannes 2016, sẽ được phát hành tại Việt Nam với tựa Trợ lý thời trang. Trong phim, Kristen Stewart có những cảnh ngực trần hoàn toàn.

Trong Personal Shopper, Kristen Stewart vào vai một cô gái người Mỹ sống tại Pháp. Cô là trợ lý kiêm người mua hàng hoá cao cấp cá nhân cho một siêu mẫu kiêm nhà thiết kế nổi tiếng. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.

Suốt quá trình làm việc, cô liên tục nhận được những tin nhắn vô danh với nội dung khiêu khích khiến cô lo sợ. Maureen còn nhận được những tín hiệu kì lạ, tưởng chừng như đến từ thế giới bên kia khiến cô linh cảm rằng người anh song sinh đã mất gửi cho mình. Tất cả những điều đó đã thôi thúc cô đi tìm câu trả lời và có được những trải nghiệm bí ẩn đến lạ lùng.

Phim co canh Kristen Stewart de nguc tran lo bi cat khi ve Viet Nam
 

Là phim tâm lý pha một chút kinh dị, Personal Shopper chứa nhiều tầng nấc tâm lý khiến người xem không dễ dàng cảm thấu được. Tại LHP Cannes vừa qua phim đã được vinh danh ở hạng mục danh giá là Đạo diễn xuất sắc nhất. Tuy nhiên, đó không phải tất cả những gì người ta nhớ đến phim, mà một điều khiến nhiều người chú ý nữa là những cảnh nóng, phô diễn cơ thể của Kristen Stewart. 

"Tôi sẽ làm bất cứ điều gì. Tôi muốn trở thành một phiên bản có suy nghĩ nhất, hiện thực nhất và cũng trần trụi nhất của chính mình. Cách duy nhất để làm điều đó là khỏa thân và thoải mái bộc lộ mình", nữ diễn viên nói về những cảnh nóng của mình.

Cô cũng cho biết mình hoàn toàn không hề gặp khó khăn gì với cảnh nóng ấy. “Cảm giác của bản thân tôi khi đó thực sự không có gì xấu hổ, nhưng nhân vật của tôi trong câu chuyện lại rất ngượng ngập... Với tôi, thật thú vị khi thấy ai đó khỏa thân và trần trụi hoàn toàn. Có một sức mạnh ở trong đó", cô nói. Kristen cũng khẳng định cảnh nóng là một phần quan trọng trong việc khắc họa chiều sâu tâm lý nhân vật mà cô thủ diễn.

Nếu như vai diễn trong phim này là một thách thức với Kristen trong việc khẳng định khả năng diễn xuất của mình, thì việc nhập phim về Việt Nam cũng là một thách thức không nhỏ đối với đơn vị phát hành. Ở một khía cạnh nào đó, những phim nặng về tính nghệ thuật và bước ra từ những nơi như LHP Cannes luôn là phim không dành cho số đông, không dành cho khán giả tìm sự giải trí mang tính khoảnh khắc. Phim này, do vậy, khác với các bom tấn ầm ĩ, không dễ để đảm bảo có được doanh thu phòng vé tốt.

Phim co canh Kristen Stewart de nguc tran lo bi cat khi ve Viet Nam
Một cảnh trong phim

Đó là chưa kể, liệu phim sẽ như thế nào khi về Việt Nam, có bị cắt khi ra rạp không… vẫn là một câu hỏi lớn, nhất là trong bối cảnh hầu hết các phim vừa qua như John Wick 2, 50 Shades Darker… đều bị cắt đi một số cảnh dù đã được gắn nhãn C18, khiến khán giả có chút hụt hẫng.

Theo lịch của đơn vị phát hành là công ty BHD, phim dự kiến sẽ được ra rạp vào 24/2 tới. Hiện tại, đơn vị này vẫn đang “nín thở” chờ sự xét duyệt từ Hội đồng thẩm định phim Quốc gia với hy vọng phim không bị cắt những cảnh khỏa thân hay có yếu tố tính dục, vì đó chính là những chi tiết then chốt của phim. 

Trailer Personal Shopper:

Lương Hàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI