Phim 18+ của VTV phát sóng lại sau gần 2 tháng tạm ngưng

17/08/2018 - 07:00

PNO - Sau hơn một tháng hủy lịch chiếu, VTV vừa ra thông báo cho biết bộ phim 'Quỳnh búp bê' sẽ lên sóng trở lại vào ngày 3/9 tới, khi phim 'Ngày ấy mình đã yêu' kết thúc.

Quỳnh búp bê là bộ phim truyền hình dài tập do VFC sản xuất, phát sóng trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1. Tuy nhiên, do phim đề cập nhiều góc khuất trong hoạt động mại dâm của xã hội hiện đại nên sau 6 tập công chiếu, Quỳnh búp bê đã vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi về nội dung bạo lực, phản cảm, lời thoại dung tục, trang phục diễn viên hở hang...

Theo đa số khán giả, việc phát sóng các hình ảnh nhạy cảm của phim sẽ gây ảnh hưởng đến đối tượng người xem là trẻ em. Sau những phản hồi của công chúng, Quỳnh búp bê đã được dán nhãn 18+, nhưng với áp lực lớn từ dư luận, VTV đã tạm ngừng phát sóng bộ phim từ ngày 12/7.

Phim 18+ cua VTV phat song lai sau gan 2 thang tam ngung
VTV thông báo việc tái chiếu bộ phim Quỳnh búp bê

Tuy nhiên mới đây, sau hơn một tháng hủy lịch chiếu, VTV vừa ra thông báo cho biết  Quỳnh búp bê sẽ lên sóng trở lại vào ngày 3/9 tới, khi phim Ngày ấy mình đã yêu kết thúc.

Theo đó, Quỳnh búp bê sẽ được tái chiếu vào khung giờ vàng phim Việt của đài Truyền hình Việt Nam. Giờ phát sóng mới của bộ phim sẽ là 21g30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần, trên kênh VTV3.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI