‘Phiên bản’ Nguyễn Hưng giành Quán quân 'Tiếng hát mãi xanh' 2017

14/10/2017 - 12:00

PNO - Thí sinh 58 tuổi có ngoại hình, giọng hát, phong cách trình diễn hao hao ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng đã xuất sắc vượt qua 3 thí sinh xuất sắc khác, đăng quang 'Tiếng hát mãi xanh'.

Đêm chung kết xếp hạng của Tiếng hát mãi xanh (THMX) diễn ra vào tối qua, 13/10, với sự tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất: Nguyễn Văn Đa (58 tuổi), Nguyễn Thị Chín (53 tuổi), Trần Tuấn Phước (40 tuổi), Đinh Thị Đượm (61 tuổi).

‘Phien ban’ Nguyen Hung gianh Quan quan 'Tieng hat mai xanh' 2017

Thí sinh Nguyễn Văn Đa, 58 tuổi

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh trình bày 2 ca khúc gồm hát đơn và hát song ca. Thí sinh Nguyễn Văn Đa, người khiến giám khảo Đức Huy liên tưởng ngay đến ca sĩ Nguyễn Hưng ngay từ lần đầu gặp đã giành giải Quán quân với trị giá giải thưởng 100 triệu đồng.

Đồng giải Á quân với giải thưởng trị giá 30 triệu đồng, ba thí sinh Nguyễn Thị Chín (53 tuổi), thí sinh Trần Tuấn Phước (40 tuổi), thí sinh Đinh Thị Đượm (61 tuổi) cũng đã mang đến cho đêm chung kết những tiết mục trọn vẹn về cảm xúc, phong thái và giọng hát.

Tiết mục dự thi đầu tiên của Nguyễn Văn Đa - Trái tim tình si:

Thí sinh Nguyễn Văn Đa (58 tuổi) đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho bộ ba ban giám khảo chuyên môn và khán giả liên tục bất ngờ ngay từ khi xuất hiện ở vòng đầu tiên của chương trình về ngoại hình trẻ trung ở tuổi 58, giọng hát khoẻ và phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

‘Phien ban’ Nguyen Hung gianh Quan quan 'Tieng hat mai xanh' 2017

Nguyễn Văn Đa kết hợp cùng Phương Vy

Trong đêm chung kết, anh thể hiện 2 ca khúc: phần hát đơn Trái tim tình si (Vũ Quốc Việt) và song ca cùng Phương Vy nhạc phẩm Anh còn yêu em (Anh Bằng). Hai phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Văn Đa nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo.

‘Phien ban’ Nguyen Hung gianh Quan quan 'Tieng hat mai xanh' 2017

Ban giám khảo trong đêm chung kết, từ trái sang: ca sĩ Tuấn Ngọc, Quỳnh Hương, nhạc sĩ Trần Long Ẩn, nhạc sĩ Đức Huy

Giám khảo Tuấn Ngọc đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho giọng hát gần tuổi 60 lại quá khỏe của thí sinh. Giám khảo còn đùa vui, hỏi thăm anh bí quyết nào để giữ giọng bền lâu đến thế. Đồng thời, Tuấn Ngọc cũng chia sẻ thí sinh Nguyễn Văn Đa làm anh nhớ đến một người bạn thân đang ở Mỹ của mình, một người cũng vừa hát, vừa nhảy rất “bốc”.

‘Phien ban’ Nguyen Hung gianh Quan quan 'Tieng hat mai xanh' 2017

Tốp 4 trong đêm chung kết

Giám khảo Trần Long Ẩn khen ngợi: “Ở lượt đơn ca, anh làm rất tốt, vừa có vũ đạo sinh động, vừa có giọng hát đẹp. Anh và vũ đoàn đã sáng tạo khiến bài hát như được tái sinh  thêm lần thứ hai, so với bản gốc. Ở lượt song ca, anh rất tinh tế khi chọn giọng cao, khai thác được giọng vang mạnh của mình”.

‘Phien ban’ Nguyen Hung gianh Quan quan 'Tieng hat mai xanh' 2017

Quán quân Tiếng hát mãi xanh mùa 2 Nguyễn Văn Đa

Đồng hành với thí sinh trong cả quá trình luyện tập, giám khảo Quỳnh Hương đề cao sự dũng cảm của anh khi đã chọn một bài hát quá trẻ trung so với độ tuổi ở lượt đơn ca, anh đã tự đặt bản thân vào nguy hiểm để rồi “bứt phá” quá ngoạn mục. Giám khảo Đức Huy cũng cùng quan điểm và đánh giá cao sự đa dạng trong phong cách của thí sinh Nguyễn Văn Đa.

‘Phien ban’ Nguyen Hung gianh Quan quan 'Tieng hat mai xanh' 2017

Ca sĩ Tuấn Ngọc

Ngoài ra, trong đêm chung kết, giám khảo Đức Huy và Quỳnh Hương cũng đã gửi tặng đến khán giả liên khúc Người tình trăm nămLời yêu thương. Giám khảo khách mời – ca sĩ Tuấn Ngọc cũng đã thể hiện nhạc phẩm Như đã dấu yêu dành tặng cho khán giả.

Clip ca sĩ Tuấn Ngọc hát Như đã dấu yêu:

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI