Phía sau cuộc hôn nhân hoàn hảo của Will Smith

24/10/2018 - 06:00

PNO - Will Smith và Jada Pinkett Smith mới đây đã mở lời nói về những giai đoạn thăng trầm trong đời sống hôn nhân, hé lộ nhiều chi tiết thú vị chưa từng biết về cuộc tình kéo dài 21 năm này.

Trong làng giải trí Hollywood, Will Smith - Jada Pinkett Smith được xem là hình mẫu gia đình hoàn hảo vì cuộc hôn nhân bền chặt 21 năm qua. Tuy nhiên ít ai biết, đằng sau vẻ ngoài hoàn hảo đó là những nỗi niềm mà chỉ người trong cuộc mới biết, điều đó đã được Will Smith - Jada Pinkett Smith thổ lộ trong chương trình Red Table Talk phát trên trang Facebook của  Jada Pinkett Smith ngày 21/10 vừa qua.

Phia sau cuoc hon nhan hoan hao cua Will Smith
Tham gia chương trình còn có mẹ vợ và con gái của họ

Tham gia chương trình, ngoài vợ chồng Will Smith còn có mẹ vợ của anh - bà Gammy và cô con gái Willow Smith. Theo tiết lộ của cặp đôi, cả hai gặp nhau lần đầu khi Jada đến thử vai cho phim truyền hình Fresh Prince of Bel-Air. Thời điểm đó Jada cũng đang đóng trong sitcom A Different World của đài NBC nên vừa gặp mặt, Will Smith đã thấy cô quen quen và có tình cảm ngay.

Vài ngày sau Will Smith mon men đến phim trường A Different World với ý định gặp lại Jada, nhưng có lẽ đã có một kế hoạch khác dành cho Will Smith. Anh kể lại: “Tôi đến phim trường A Different World định gặp Jada, nhưng thay vào đó tôi lại gặp Sheree Zampino và kết thúc bằng việc cưới Sheree rồi có với nhau bé Trey”. Sheree Zampino cũng đóng trong phim A Different World và là người vợ đầu tiên của Will Smith, nhưng hôn nhân của họ chỉ kéo dài ba năm.

Sau khi Will Smith lấy vợ, anh và Jada vẫn giữ mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp nhiều năm sau đó dù theo lời kể của Will Smith, mỗi lần gặp nhau cả hai đều cảm nhận có một nguồn năng lượng tích cực. Dù vậy, Jada chưa bao giờ có ý định xen vào cuộc hôn nhân của đồng nghiệp.

Cô khẳng định: “Cần phải nói rõ là chúng tôi không hề có tình ý với nhau trong lúc anh ấy đang có vợ”, Jada nhìn thẳng vào ống kính máy quay cho biết như thế. Về phần Will Smith, anh cảm thấy đau khổ vì không thể ở bên cạnh người phụ nữ mà anh cần nên có lần vào nhà hàng và ngồi khóc như điên cho số phận ngang trái của mình, nhưng anh lại chưa từng nghĩ đến ý định ly dị.

Tuy nhiên có lẽ bằng sự nhạy cảm của phụ nữ, Sheree nhận ra đã đến lúc cần phải giải phóng cho cả hai, cô nộp đơn ly hôn vào đúng ngày Lễ Tình nhân mặc cho Will Smith van nài: “Em không thể ly dị được”. Năm 1995 cuộc hôn nhân đầu tiên của Will Smith kết thúc.

Will Smith liền gọi cho Jada hỏi thăm sức khỏe và hẹn gặp mặt. Thời điểm đó, Jada đã mua một trang trại ở Baltimore và muốn chuyển đến đó sinh sống vì cô thích được hòa mình vào thiên nhiên, nhưng rốt cuộc cô lại trở về Los Angeles để đi theo tiếng gọi con tim.

Phia sau cuoc hon nhan hoan hao cua Will Smith
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Will Smith

Sau hai năm hẹn hò, Will Smith kết hôn với Jada, tuy nhiên hôn lễ này theo cả hai miêu tả là “thật kinh khủng”. Cô dâu thì ốm, buồn bã và khóc trong hôn lễ. Lý do là Jada chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ kết hôn hay làm đám cưới, nhưng vì đã trót mang thai ba tháng với Will Smith nên cô đành lên xe hoa để làm vừa lòng mẹ mình.

Will Smith tiết lộ: “Chúng tôi kết hôn chỉ vì Gammy khóc suốt”. Anh nói thêm vẫn còn nhớ cảm giác ngỡ ngàng khi nghe Jada thông báo cô có thai vì trước đó hai người vừa “lên giường” với nhau xong được bốn giây. Bản thân Jada khi biết mình có thai cũng khóc, tự hỏi tương lai mình sẽ đi về đâu nhưng cô vẫn thấy mừng vì sắp làm mẹ.

Trong suốt thời lượng chương trình, Will Smith-Jada cũng tiết lộ bí quyết giữ gìn hôn nhân. Theo đó mỗi khi bất đồng, cả hai cố gắng tránh buông ra những lời nói xúc phạm nhau hoặc dùng nắm đấm để giải quyết. Will Smith từng chứng kiến cha mình đánh mẹ nên anh không muốn điều đó tái diễn trong gia đình mình. Có lần Will Smith rất buồn vì Jada chửi mắng chồng khi anh đang bế cậu con trai riêng Trey trên tay, và anh đã kéo Jada ra ngoài để nói chuyện.

N.Hương (Theo E!Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI