Phi Thanh Vân khóc nức nở khi xem phim về mẹ đơn thân của Trà Ngọc Hằng

12/03/2017 - 23:02

PNO - Đồng cảm với câu chuyện về một người mẹ đơn thân, hàng ngày phải vừa làm mẹ vừa làm cha trong phim ngắn do Trà Ngọc Hằng sản xuất , Phi Thanh Vân bật khóc nức nở.

Chiều 12/3, Trà Ngọc Hằng đã công bố dự án phim sitcom “Khi mẹ làm cha” - dự án do chính cô đầu tư và sản xuất nói, về hình ảnh của những bà mẹ đơn thân. Phim nằm trong dự án cổ vũ những người phụ nữ đang đóng cả hai vai trò mẹ và bố, để đem đến cho con trẻ cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng thời, để xã hội có một góc nhìn đúng mực, đồng cảm và trân trọng những khó khăn, nỗ lực mà những người mẹ đơn thân đã và đang bước qua.

Đến chia vui cùng Trà Ngọc Hằng có nhiều gương mặt của showbiz, trong đó có cả Phi Thanh Vân, người vừa chia tay chồng trẻ và hiện tại đang là mẹ đơn thân. Dưới hàng ghế khán giả, diễn viên "Cô gái xấu xí" bật khóc nức nở khi xem phim.

Phi Thanh Van khoc nuc no khi xem phim ve me don than cua Tra Ngoc Hang
 

Khi được Trà Ngọc Hằng mời lên sân khấu chia sẻ cảm xúc, Phi Thanh Vân vẫn tiếp tục khóc. Sự xúc động của cô khiến chủ nhân của dự án cũng khóc theo.

Hiện tại, cô đang nuôi con một mình sau khi chia tay chồng cũ. 2 người đã có cuộc chia tay không êm đẹp khi vợ tố chồng thiếu trách nhiệm và bạo hành, còn chồng cho rằng vợ mới là người quá đáng. 

Sau khi chia tay, Phi Thanh Vân tiếp tục kinh doanh mỹ phẩm, cô cũng vừa mua 2 căn hộ với giá hàng chục tỷ đồng.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI