Phi Nhung – Mạnh Quỳnh: Tri kỷ không chỉ trên sân khấu

05/08/2017 - 19:40

PNO - Tháng 12 tới, Phi Nhung – Mạnh Quỳnh sẽ tổ chức liveshow chung ở TP.HCM và Hà Nội. Liveshow này đánh dấu lần nữa mối quan hệ khắng khít của cả 2: bạn thân không chỉ trên sân khấu mà còn ở ngoài đời.

Từ ngày đầu đi hát, cả Phi Nhung và Mạnh Quỳnh gây được ấn tượng với khán giả khi chọn dòng nhạc tân cổ giao duyên. Tuy nhiên, khi kết hợp song ca, cả hai chọn dòng nhạc trữ tình, sâu lắng với nhiều ca khúc: Nối lại tình xưa, Thành phố buồn, Nhật ký đời tôi, Em về miệt thứ, Tình đời, Kiếp cầm ca… Tuy kết hợp với nhau trong nhiều tiết mục thậm chí được nhiều khán giả gán ghép nhưng suốt hơn 10 năm hát chung, cả hai vẫn chỉ là bạn bè.

Phi Nhung – Manh Quynh: Tri ky khong chi tren san khau
Hình ảnh mới nhất của Phi Nhung - Mạnh Quỳnh

Trên sân khấu cả hai tình tứ với nhau, xưng “ông xã, bà xã” nhưng rời sân khấu giữa Phi Nhung và Mạnh Quỳnh lại cãi cọ, xưng ông, xưng tui thân thiết. Ít ai biết, Phi Nhung chính là “bà mai” cho Mạnh Quỳnh người bạn của mình. Hiện theo tiết lộ, cả 3 vẫn thường đi chơi chung với nhau.

Phi Nhung – Manh Quynh: Tri ky khong chi tren san khau
Cách đây 10 năm hay bây giờ, cả hai vẫn rất tình tứ trên sân khấu

Người vợ hiện tại của Mạnh Quỳnh thường xuyên nhìn thấy hình ảnh thân mật giữa Phi Nhung với chồng trên sân khấu cũng như ngoài đời khi đi chơi chung, nhưng cô không có ý kiến vì biết cả hai chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè.

Phi Nhung – Manh Quynh: Tri ky khong chi tren san khau
Thông tin cả hai cùng tổ chức liveshow bất ngờ được tiết lộ trong đêm nhạc riêng của Mạnh Quỳnh

Mạnh Quỳnh đã phải đứng ra khẳng định rất nhiều lần với báo giới và khán giả, rằng giữa nam ca sĩ và Phi Nhung chỉ là bạn bè thân thiết, hoặc có thể gọi cả hai là “người tình âm nhạc” chứ tuyệt nhiên không phải những gì thể hiện trên sân khấu cũng giống ngoài đời. Về phía Phi Nhung, cô cũng nhiều lần cho biết: “Mạnh Quỳnh là người yêu không bao giờ yêu, người chồng không bao giờ cưới” để khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp, bạn bè.

Phi Nhung – Manh Quynh: Tri ky khong chi tren san khau
Phi Nhung giới thiệu cho Mạnh Quỳnh người vợ hiện tại

Cho đến tận bây giờ, khi cả Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã có hơn 20 năm hoạt động giải trí thì tình bạn hơn 10 năm từ ngày đầu song ca cho đến nay khi được khán giả ngưỡng mộ. Không có nhiều cặp nam – nữ duy trì được mối quan hệ này vì những lùm xùm xung quanh chuyện hẹn hò, yêu đương từ khán giả ảnh hưởng đến người trong cuộc.

Khi Phi Nhung quyết định trở về nước hoạt động, thì ngay sau đó Mạnh Quỳnh cũng tạm rời sân khấu một thời gian để chăm lo cho gia đình. Trong vòng 5 năm từ ngày Phi Nhung về Việt Nam, Mạnh Quỳnh không xuất hiện trên bất cứ sân khấu nào. Anh chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện của gia đình, bạn bè.

Phi Nhung – Manh Quynh: Tri ky khong chi tren san khau
Phi Nhung ra sân bay đón Mạnh Quỳnh

Năm ngoái khi bắt đầu đi hát lại, nhận được nhiều show diễn nhưng đến ngày sinh nhật Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cũng bay về Việt Nam để chúc mừng tuổi mới của bạn mình. Điều này khiến khán giả tiếp tục nghi ngờ mối quan hệ của cả hai, thậm chí khi Mạnh Quỳnh đã có gia đình, Phi Nhung an phận chăm sóc 21 đứa con nuôi thì khán giả vẫn mong cả hai là một cặp đôi thật sự. Tuy nhiên, đối với Mạnh Quỳnh, Phi Nhung, họ không muốn đi qua giới hạn bạn bè.

Phi Nhung – Manh Quynh: Tri ky khong chi tren san khau
Cả hai choàng vai bá cổ thân thiết

Trong đêm nhạc riêng tại TP.HCM tối hôm qua 4/8 của Mạnh Quỳnh, nam ca sĩ và Phi Nhung bất ngờ tiết lộ sẽ tổ chức liveshow chung vào tháng 12 tới đây tại cả 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Thông tin trên làm nức lòng khán giả khi đã lâu cả hai không xuất hiện cùng nhau trong một chương trình.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI