Phi Nhung bị con nuôi bóc trần tật xấu

01/12/2019 - 10:06

PNO - Hay la mắng con vì muốn tốt cho bọn trẻ, trên sóng truyền hình Phi Nhung còn bị Hồ Văn Cường "bóc phốt" tật thích ăn nhiều và mê trai.

Luôn xuất hiện giản dị và chỉn chu trên sân khấu, Phi Nhung được khán giả mến mộ bởi sự gần gũi và tấm lòng nhân ái khi đang nhận nuôi 23 đứa trẻ dù cô không kết hôn. Thế nhưng mới đây, trên sóng truyền hình, con trai nuôi Hồ Văn Cường đã chia sẻ nhiều tật xấu của nữ ca sĩ  khiến khán giả một phen ngỡ ngàng.

Phi Nhung bi con nuoi boc tran tat xau
Phi Nhung ngượng ngùng khi bị con trai nuôi Hồ Văn Cường kể tật xấu.

Hồ Văn Cường chia sẻ: “Tính tốt của mẹ Nhung rất là nhiều nhưng xấu cũng nhiều không kém. Giận lên là đem tụi con ra la mắng. Con nhớ hôm đó con ngủ đến 2,3 giờ chiều và bị mẹ mắng: “Con ngủ như vậy là con sẽ bị ngu, học sẽ không giỏi”. 

Hồ Văn Cường còn kể thêm: “Mẹ Nhung ăn rất nhiều. Ăn vào ban ngày thì không mập, mẹ nói giảm cân nên ăn ít, nhưng tối về lại ăn nhiều. Cứ tối đến lại ăn bánh canh, bánh bông lan rồi xôi nếp cẩm…”.

Khán giả không khỏi thích thú vì sự thật thà của mẹ con Phi Nhung. Vì đang ở với nữ ca sĩ nên Hồ Văn Cường hiểu rõ về Phi Nhung, cậu bé còn tâm sự mẹ Nhung còn đòi... lấy chồng.

Phi Nhung bi con nuoi boc tran tat xau
Phi Nhung thân thiết với Hồ Văn Cường.

Văn Cường bật cười giải thích: “Mẹ cứ nói với con chắc mốt mẹ phải cưới chồng”. Nghe vậy, nữ ca sĩ liền thanh minh: “Tại vì tụi con làm cho mẹ bực nên mẹ mới nói mốt phải cưới chồng, chứ bây giờ ở với tụi con hoài như thế mẹ mệt lắm rồi”.

Ngược lại, nữ ca sĩ bộc bạch Văn Cường là người có lòng tự trọng cao, khá cứng đầu và cái tôi lớn. Trong giai đoạn vỡ giọng, Cường không tự tin nên hạn chế hát trước khán giả và lo lắng trước mỗi lần trình diễn.

Bên cạnh đó, Phi Nhung còn khiến fan xúc động khi tâm sự lý do ở một mình chăm lo cho bọn trẻ: “Tôi nuôi nhiều trẻ mồ côi vì rất thèm nghe tiếng "mẹ", nghe gọi tôi bằng "mẹ"… Trước đây, tôi sợ gọi tiếng "mẹ", vì tiếng "mẹ" với tôi rất thiêng liêng, gọi nhiều sẽ phung phí nhưng sau khi nhận nuôi nhiều trẻ, tôi lại muốn được chúng gọi là mẹ”.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI