Phật và Mẹ mừng Vu Lan

09/08/2013 - 20:44

PNO - PNO - Phật và Mẹ là chủ đề chương trình ca nhạc mừng lễ Vu lan 2013 và gây quỹ Vì người nghèo do Ban văn hóa Hội Phật Giáo Việt Nam TP.HCM và Sen Hồng Media phối hợp tổ chức.

Phat va Me mung Vu LanChương trình ghi nhận sự phối hợp lần đầu tiên giữa cặp song sinh Nhật Quốc - Tấn Quốc và MC Quỳnh Giang (ảnh) trong vai trò tác giả kịch bản kiêm ca sĩ.

​Đêm diễn được chia làm hai phần. Phần đầu gồm những ca khúc về Phật pháp, phần hai là những sáng tác viết về công ơn của các đấng sinh thành, của thầy cô và tấm lòng hiếu thảo của con cái đối với cha mẹ.

​Chương trình do đạo diễn Sơn Võ - người từng được biết đến trong vai trò đạo diễn các chương trình Vu Lan Đồng Vọng trước đây làm tổng đạo diễn và sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ: Giao Linh, Nguyễn Phi Hùng, Quỳnh Giang, Nhật Quốc, Tấn Quốc, NSƯT Kim Tử Long, Châu Thanh, Ngọc Huyền Châu, NSƯT Hoàng Nhất, diễn viên Bá Thắng, Hòa Hiệp, Kha Ly, nghệ sĩ hài Kiều Oanh, Lê Tín…

​MC Quỳnh Giang cho biết: “Đây là một trong những chương trình ca nhạc về Phật giáo và ơn nghĩa sinh thành được đầu tư dàn dựng với kinh phí khá cao với mong muốn nhắc nhở ý thức , truyền thống văn hóa hiếu thảo trong giới trẻ, đồng thời cũng là chương trình gây quỹ tự thiện giúp đỡ những người nghèo, những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống”.

​Được biết toàn bộ số tiền bán vé và sự đóng góp của những tấm lòng hảo tâm sẽ được dùng để xây dựng nhà tình thương, giúp đỡ bệnh nhân ung thư và những trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh. Tổng số tiền thu được sẽ được công bố ngay trong đêm diễn.

​Đêm diễn được tổ chức lúc 19g ngày 16/8 tại Nhà hát Hòa Bình, Q.10 (TP.HCM). Liên lạc mua vé hoặc đóng góp ủng hộ qua số điện thoại 097 388 7979, (08) 37179325.

THẢO VÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI