Pháp y nói về cái chết thảm thương của "Cô dâu 8 tuổi"

24/04/2016 - 10:43

PNO - Trước khi tự tử, Cô dâu 8 tuổi không chỉ nghiện ma túy, nợ nần, phá thai mà còn uống rượu quá nồng độ cồn cho phép dẫn đến việc tự tử.

Vào ngày 1/4, nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi đã tự tử bằng cách treo cổ tự tử. Nhiều giả thuyết đã được đặt ra xuyng quanh cái chết đầy bất ngờ này của cô. Và mọi người đã đổ lỗi cho bạn trai Rahul Raj Singh. Tuy nhiên, báo cáo mới nhất của Viện thí nghiệm khoa học pháp y Kalina đã được công bố. Và báo cáo này đã được chuyển cho cảnh sát Bangur Nagar vào ngày 22/4.

Theo kết quả phân tích từ phòng pháp y, Pratyusha Banerjee đã chịu ảnh hưởng của chất kích thích, cụ thể là rượu, trước khi tự sát vào hôm 1/4. Báo cáo nêu rõ: "Nồng độ cồn trong cơ thể của Pratyusha Banerjee là 140mg. Đây là chỉ số vượt quá mức cho phép với người bình thường. Đã có rất nhiều trường hợp con người trở nên mất kiểm soát và tìm đến cái chết sau khi lạm dụng chất kích thích, bao gồm rượu".

 Phap y noi ve cai chet tham thuong cua

Và báo cáo cuối cùng cũng xác nhận rằng Pratyusha đã treo cổ tự vẫn. Cảnh sát Bangur Nagar cho biết thêm, điều tra xác nhận nữ diễn viên 25 tuổi có nhiều khoản nợ không thể thanh toán và thường xuyên đắm chìm trong rượu cùng ma túy.

Kết quả điều tra còn cho hay, vào ngày trước khi cô mất, Pratyusha và chàng bạn trai Rahul đã tổ chức một bữa tiệc với sự tham gia của vài người bạn. Điều này trùng khớp với lời khai của Rahul. Nguồn tin phía cảnh sát cho biết thêm, trước khi Pratyusha mất, Rahul đã quát tháo cô vì uống rượu vào chiều hôm đó. Đây cũng là điều Rahul đã khẳng định trong bài phỏng vấn với tờ Bombay Times.

Cảnh sát cho biết họ đang hoàn tất thủ tục cho phiên xử vào 13/5 này.

Trước đó, ngày 19/4, Viện pháp y khẳng định nữ diễn viên 25 tuổi sảy thai trước khi qua đời. Tại sở, Rahul thừa nhận anh và bạn gái cùng thỏa thuận phá thai vì chưa đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, anh này phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến cái chết của người yêu.

Trang Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI