Phân vân giữa hai đường, Lan Khuê sốt ruột muốn lấy chồng?

17/02/2016 - 14:16

PNO - Băn khoăn giữa hai con đường chung mở ra cho tất cả những người đẹp, Lan Khuê dường như đã có quyết định của mình?

Sau khi đăng quang, rất nhiều cánh cửa và cơ hội đến với những người đẹp. Lan Khuê cũng vậy. Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, người đẹp trở thành gương mặt quen thuộc với người hâm mộ và phủ sóng truyền thông.

Con đường mở ra hai hướng, một bằng năng lực đối mặt với khó khăn vất vả và hướng kia ổn định, yên bề gia thất với chồng đại gia. Một bên khó khăn vất vả và một bên nhàn nhã hưởng thụ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê chia sẻ: "Dạo này ngộ, chịu khó coi mấy trang với mấy clip nấu ăn lắm". Trước đó, sáng ngày valentine 14/2 cô cũng đăng status: "Đầu năm đã được nhận thiệp hồng" và "cảm thấy cưới".

Lại thêm ảnh bìa mặc váy cưới được cập nhật vào ngày mùng 2 Tết. Tất cả, phải chăng Lan Khuê đang muốn lấy chồng? Cô đang lo lắng "dọn đường" cho tương lai của bản thân?

Phan van giua hai duong, Lan Khue sot ruot muon lay chong?
Lan Khuê cập nhật ảnh bìa mặc váy cưới vào ngày mùng 2 Tết.

Băn khoăn giữa hai con đường chung mở ra cho tất cả những người đẹp, Lan Khuê dường như đã có quyết định của mình? Cô sốt sắng đăng hàng loạt status ám chỉ và "bật đèn xanh"? Cô đã sẵn sàng làm dâu hiền vợ thảo với công việc nội trợ bếp núc?

So với con đường sự nghiệp khó khăn vất vả, cùng lắm cũng chỉ được như Mai Phương Thúy. Con gái có thì, nhan sắc có thời mà con đường sự nghiệp lại phụ thuộc hoàn toàn vào nhan sắc bên ngoài liệu có bền vững? Chẳng thà như Dương Trương Thiên Lý. Người đẹp khôn khéo chọn chồng đại gia thay vì gồng mình lên để hơn thua với người!

Lấy chồng đại gia, tuy hơn cô nhiều tuổi nhưng bù lại, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 nghiễm nhiên có cuộc sống xa hoa đáng mơ ước của một quý phu nhân: ổn định, giàu có và danh tiếng.

Với một người phụ nữ, như vậy chẳng là hơn sao? Phải chăng Lan Khuê đang nghĩ như vậy khi liên tiếp đăng những hình ảnh và status hàm ý lựa chọn cuối cùng. 

Không chỉ Lan Khuê, gần đây cả Phạm Hương, Angela Phương Trinh cũng có những status "bật đèn xanh" cho đại gia. Họ đều đang sốt ruột muốn lấy chồng?

Luna Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI