Phan Thành úp mở lý do anh và Midu chia tay chưa hẳn tại mình

19/08/2016 - 06:53

PNO - "Là đàn ông, vậy nên mọi đúng sai của cuộc đời mình hãy cứ nhận hết, hãy cứ im lặng và mỉm cười, không sao cả. Bởi chuyện tình yêu là chuyện của riêng hai người".

Sau khi Phan Thành và Mi du chia tay, trong khi Phan Thành luôn tỏ ra hối hận và vẫn dành tình cảm cho bạn gái cũ, thì phía Mi du hầu như im lặng, gần đây cô đã lên tiếng trước báo chí rằng cô không hối hận khi yêu Phan Thành, đây như 1 lời cuối đáp lại sự níu kéo của bạn trai cũ.

Phan Thanh up mo ly do anh va Midu chia tay chua han tai minh
Phan Thành và Mi du khi còn yêu nhau

Cách đây ít lâu, Phan Thành lại tiếp tục đăng 1 dòng trạng thái khá dài về tình yêu. Anh viết:

"Chuyện tình cảm ấy mà, vốn dĩ không ai biết trước ngày mai sẽ thế nào. Đừng nghĩ đến kết quả hay mình sợ nó mà chỉ cần biết được rằng ngay khoảnh khắc hiện tại mình luôn dành hết tình yêu thương, sự hy sinh và tất cả những gì tốt nhất cho người mình yêu là đủ.

Là đàn ông, vậy nên mọi đúng sai của cuộc đời mình hãy cứ nhận hết, hãy cứ im lặng và mỉm cười, không sao cả. Bởi chuyện tình yêu là chuyện của riêng hai người, với cả thế gian có thể sai nhưng miễn sao đúng với người còn lại là được.

Hãy yêu với tất cả những gì mình có thể để một ngày nào đó nhìn lại những tháng năm này mình có thể tự hào mỉm cười với chính bản thân vì những gì đã làm để gìn giữ, để vun đắp và hy sinh cho đối phương cũng như cho cả cuộc tình ấy...

Em hỏi anh yêu một người là gì? Với anh khi mình thật sự yêu một người, thì đó chính là mình sẽ luôn ước muốn nhìn thấy cô ấy bình an và hạnh phúc, đó là được nhìn cô ấy sống vui và được làm những gì cô ấy thích mỗi ngày... Còn yêu mà chỉ muốn chiếm hữu một cách cực đoan thì đó không phải là tình yêu mà chỉ là một sự ích kỷ. Anh sẽ luôn là người xứng đáng cho dù là còn hay không còn em bên cạnh."

Phan Thanh up mo ly do anh va Midu chia tay chua han tai minh
Phan Thành đăng dòng trạng thái kèm bức ảnh

Qua dòng trạng thái trên, Phan Thành đang tự mình định nghĩa về tình yêu, theo anh, tình yêu là dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho người mình yêu, là đàn ông nên mọi đúng sai của cuộc đời mình sẽ nhận hết.

Với Phan Thành, tình yêu là khi thật sự yêu một người, thì đó chính là mình sẽ luôn ước muốn nhìn thấy cô ấy bình an và hạnh phúc, đó là được nhìn cô ấy sống vui và được làm những gì cô ấy thích mỗi ngày...

Có vẻ như Phan Thành đang nhận hết lỗi lầm của mình sau chuyện đổ vỡ tình cảm với Mi du. Phan Thành cũng đã cố gắng làm những gì có thể để “cứu vãn cuộc tình không may” nhưng nếu Mi du vẫn không chấp nhận thì anh vui vẻ đồng ý.

Phan Thanh up mo ly do anh va Midu chia tay chua han tai minh
Mi du trong 1 dự án phim mới

Cảm động trước “tấm chân tình” và sự "cao thượng" trong tình yêu của vị thiếu gia này, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ ước nguyện mong Mi du và Phan Thành tái hợp.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI