Phan Thành thừa nhận chia tay, Thúy Vi 'cờ tới tay thì phất'

02/04/2016 - 07:27

PNO - Ba người, hai đau khổ một hạnh phúc, xem ra đôi khi "nhân vật phản diện" mới là người cười trong truyện tình yêu.

Từng được cho là đã quay về bên nhau sau những biến cố chuyện tình cảm, thế nhưng dường như chuyện tình giữa Midu và Phan Thành lại một lần nữa tan vỡ. Lần này, những bằng chứng trên facebook cá nhân của hai người đã chứng minh điều đó.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Thành chia sẻ vào cuối tháng 3 video về một chàng trai đau khổ trong tình yêu với dòng miêu tả video từ nguồn gốc: "Đừng mãi đau buồn vì những người đã cũ. Rồi sẽ có người xứng đáng hơn, lấp đầy khoảng trống trong trái tim bạn".

Phan Thanh thua nhan chia tay, Thuy Vi 'co toi tay thi phat'

Đáng chú ý, ngay trước đó, Phan Thành cũng chia sẻ hình ảnh đang ngồi uống bia cùng bạn với dòng miêu tả: "2 thằng FA đi với nhau!!". Không còn chần chừ hay úp mở, lần này Phan Thành thẳng thắn thừa nhận chuyện tình tan vỡ của mình dù cho rất đau khổ.

Ngay sau hai biểu hiện của Phan Thành trên trang cá nhân, Midu dường như cũng im lặng khi không chia sẻ trên facebook cá nhân nhiều ngày nay. Dường như Midu cũng rất đau khổ khi chuyện tình cảm chính thức tan vỡ sau nhiều hy vọng tưởng như đã tái hợp.

Phan Thanh thua nhan chia tay, Thuy Vi 'co toi tay thi phat'

Thời gian còn giận dỗi với Phan Thành, Midu dường như cũng mong muốn có một chuyện tình cảm của mình được như ngày xưa. Thế nhưng, mọi chuyện đã không thể như mong muốn và trước thời điểm chính thức tan vỡ, Midu cũng có nhiều chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi chuyện tình cảm của Midu và Phan Thành tan vỡ thì người thứ 3 khiến cho mối tình rạn nứt là Thúy Vi lại sử dụng rất thành công "cờ tới tay ai người đấy phất" khi nhanh chóng tận dụng sức hút của dư luận vào mình để chen chân vào showbiz.

Phan Thanh thua nhan chia tay, Thuy Vi 'co toi tay thi phat'

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thúy Vi vừa chia sẻ: "Nhận lời tham gia một bộ phim truyền hình cũng tự biết trước mình phải chịu những áp lực gì... Cơ bản nhất 18 tuổi kể tự giờ tôi phải có trách nhiệm vs chữ kí của mình trên một bản hợp đồng...".

Trong suốt thời gian qua, Thúy Vi tất bật với việc chạy show, chụp ảnh, tham gia sự kiện... cùng với đó, cuộc sống của Thúy Vi cũng lên một nước cờ mới với những món hàng hiệu đắt tiền, bạn trai ngoại quốc giàu có và tâm lý.

Ba người, hai đau khổ một hạnh phúc, xem ra đôi khi "nhân vật phản diện" mới là người cười trong truyện tình yêu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI