Phan Thành: Midu và siêu xe ai quan trọng hơn?

19/05/2016 - 07:01

PNO - Vậy giữa Midu và siêu xe ai mới là quan trọng hơn với Phan Thành?

Cũng như nhiều chàng thiếu gia giàu có, bạn trai cũ của Midu cũng có niềm yêu thích với những chiếc siêu xe tiền tỷ. Mới đây, chàng thiếu gia này vừa bổ sung vào bộ sưu tập của mình chiếc MClaren 650s màu vàng nổi bật có giá khoảng 800.000 USD.

Được biết, Phan Thành là một trong số ít người sở hữu chiếc siêu xe đắt đỏ này ở Việt Nam. Ngoài Phan Thành, thiếu gia Bình Dương - chồng người mẫu Ngọc Thạch cũng là người sở hữu chiếc siêu xe này.

Phan Thanh: Midu va sieu xe ai quan trong hon?

Trong khi Phan Thành vừa tậu xe mới thì Midu chia sẻ hình ảnh đang trong phòng tập cùng dòng trạng thái: "Phụ nữ - quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ, tinh thần và nhan sắc nên hãy chăm tập thể thao, làm điều mình thích và luôn nở nụ cười thật tươi chào ngày mới. Sau khi lấy số đo cho phim mới, phát hiện ra eo mình còn 56 cm".

Nhiều người cho rằng, Midu đang tiếc nuối vì đã để tuột mất Phan Thành khi anh vừa tậu siêu xe mới nhưng cũng có thể, cả hai đang đối đáp với nhau thông qua những động thái mới nhất của mình.

Phan Thanh: Midu va sieu xe ai quan trong hon?

Phan Thành đang thể hiện niềm vui với siêu xe còn Midu thì lại đang chứng minh bản thân mới là quan trọng. Vậy giữa Midu và siêu xe ai mới là quan trọng hơn với Phan Thành?

Chuyện Phan Thành khoe siêu xe được nhiều người cho rằng anh đang dùng tiền bạc để níu kéo tình yêu của Midu nhưng nếu đây là thật thì nước cờ này của Phan Thành đã sai.

Phan Thanh: Midu va sieu xe ai quan trong hon?

Ai cũng biết, kể từ khi nổ ra scandal ngoại tình giữa Phan Thành và Thúy Vi, Midu đã chọn cách chấm dứt và được tiếng thơm không hám tiền để chấp nhận yêu thiếu gia. Midu cũng luôn nỗ lực để thể hiện, với cô tiền không phải là quan trọng, tình cảm và tự trọng mới là số một.

Chính vì thế, khi Midu để lòng tự trọng quá cao thì chuyện Phan Thành nếu dùng tiền thì chẳng khác nào phản tác dụng, phá đi nỗ lực suốt thời gian qua của anh. Xem ra, chàng thiếu gia đã đến lúc tìm về cho mình nỗ lực chân chính để có được tình yêu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI