Phan Thành dọn lối, Midu đến lúc quay về

28/04/2016 - 07:02

PNO - Sóng gió đã qua, "sau tất cả mình lại trở về bên nhau"!

Những ngày gần đây, dư luận không khỏi xôn xao trước hình ảnh Phan Thành thân mật cùng Hoa khôi Bảo Như khi xuất hiện tại cùng một sự kiện. Theo đó, nhiều người khẳng định rằng đây chính là bạn gái mới của chàng thiếu gia giàu có này sau khi chia tay Midu.

Thay vì chúc mừng cho cặp đôi này thì không ít người chê bai Phan Thành đào hoa, không thành thật khi mới đây vẫn còn đau khổ vì không được Midu tha thứ thì giờ đã có người mới và khi đặt lên bàn cân để so sánh, cô gái này kém Midu cả tài lẫn sắc.

Phan Thanh don loi, Midu den luc quay ve

Thế nhưng, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Siêu mẫu Hoàng Yến đã đăng tải hình ảnh chụp cùng với Phan Thành và khẳng định chàng thiếu gia này vẫn còn độc thân. Phan Thành cũng gián tiếp thừa nhận chuyện này và thậm chí anh còn không ngần ngại bình luận, thế gian 7 tỷ người nhưng không thể tìm được người như em.

Trong khi đó, nhân vật nữ chính của câu chuyện trên là Bảo Như cũng chính thức lên tiếng: "Tôi gọi Phan Thành là 'cậu' trong mối quan hệ 'cậu – cháu'. Tôi nghĩ chỉ nói vậy là mọi người đã hiểu rõ mối quan hệ này". Trước đó, cô cũng úp mở chuyện sự thật sẽ được sáng tỏ sau khi thông tin cô là bạn gái mới của Phan Thành tràn ngập các mặt báo.

Phan Thanh don loi, Midu den luc quay ve

Sau khi được minh oan về chuyện có bạn gái mới, Phan Thành đã đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh hai bàn tay nắm chặt nhau cùng chiếc nhân. Hình ảnh này kèm theo câu nói thế gian này anh không tìm được ai như em đã đủ để chứng minh một điều, anh vẫn chờ đợi Midu.

Kể từ sau khi bị phát hiện chuyện tình cảm ngoại tình với Thúy Vi, Phan Thành đã một mực hối cải và luôn mong sự tha thứ của Midu. Anh từng chờ đợi cô suốt nhiều giờ trước cửa nhà chỉ để mong có được một lời xin lỗi vì những chuyện đã xảy ra.

Phan Thanh don loi, Midu den luc quay ve

Trên trang cá nhân của mình, Phan Thành cũng thường xuyên chia sẻ sự cô đơn, một mực phủ nhận trước những nghi vấn có người mới. Mọi nỗ lực hàn gắn với Midu đều được anh hết sức cố gắng để thực hiện và bây giờ, chàng thiếu gia này đang mở đường để Midu trở lại.

Nếu như quay lại ngay thời điểm đầu sau sóng gió, ắt hẳn Midu sẽ mang tiếng ham giàu sang còn bây giờ, khi Phan Thành đã dọn đường sẵn thì Midu có quay lại cũng chỉ là vì tấm chân tình của bạn trai mà thôi. Còn chần chừ gì nữa, sao Midu còn chưa đưa bàn tay để Phan Thành nắm lấy trao yêu thương như tấm hình mà anh vừa chia sẻ.

Sóng gió đã qua, "sau tất cả mình lại trở về bên nhau"!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI