Phan Thành đang tìm bóng hồng mới?

08/04/2016 - 14:56

PNO - Trong khi Midu lao vào công việc thì Phan Thành có lẽ đang háo hức tìm người mới vá lấp trái tim cho mình.

Câu chuyện ly hợp của cặp đôi Midu- Phan Thành đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực thời gian qua. Kể từ khi chuyện Phan Thành ngoại tình với Thúy Vi bị phát hiện, cả hai từng tan rồi lại hợp nhưng theo nguồn tin chính thức của quản lí Midu, cả hai đã đường ai nấy đi.

Theo quản lý của Midu, chuyện Phan Thành và hotgirl này chia tay cả hai bên gia đình và bạn bè thân thiết đều biết. Midu từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên người yêu nhưng khi mọi thứ không còn nguyên vẹn, cô sẵn sàng dứt khoát mọi chuyện mà không hề tiếc nuối.

Phan Thanh dang tim bong hong moi?

Người này cũng cho biết, Midu không muốn giải thích quá nhiều cũng như cuộc sống bị đảo lộn. Cô vẫn chọn cho mình cách im lặng dù bị dư luận hiểu lầm, Midu dù bị tổn thương nhưng cũng sẽ không làm tổn thương người khác.

Chuyện Midu và Phan Thành chia tay thực ra đã được nghi ngờ từ lâu khi trên trang cá nhân của mình, dù không nói trực tiếp nhưng hotgirl này vẫn luôn có những dòng trạng thái úp mở chuyện cô đơn, muốn tìm một người tri kỉ để tâm sự.

Phan Thanh dang tim bong hong moi?

Trong khi Midu có những dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình thì Phan Thành lại liên tục đăng ảnh một mình hoặc đi ăn cùng bạn. Đáng chú ý, chàng thiếu gia này nhấn mạnh đi nhấn mạnh lại những từ để chứng mình mình FA (độc thân) như: "Đúng là F.A có khác....thỉnh thoảng vẫn phải ăn tối 1 mình Haizzzz !!!" hay 2 thằng F.A đi với nhau !!!”.

Ngay cả hình ảnh duy nhất đăng cùng một cô gái xinh đẹp, Phan Thành cũng phải chú thích rõ ràng: “Kể từ hôm nay...Chúng ta chính thức kết nghĩa huynh muội...tuy chúng ta ko sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng...anh nguyện chúng ta cũng sẽ ko chết cùng ngày cùng tháng cùng năm kakaka !!!”.

Chuyện Phan Thành liên tục nhấn mạnh chuyện chia tay của mình có ngụ ý gì? Phải chăng, anh chỉ muốn khẳng định mình và Midu đã chia tay chứ không phải đã tái hợp như dư luận đồn đoán?

Phan Thanh dang tim bong hong moi?

Hành động này của Phan Thành theo như cách gọi đang hot của giới trẻ là “thả thính”, anh đang muốn thông báo cho tất cả biết mình đang FA và cơ hội cho các cô gái trẻ khác là 100%, anh giờ là người độc thân và vẫn đang tìm kiếm tình yêu cho mình. Cô bạn gái tin đồn kia cũng chỉ là em nuôi, bạn bè chứ không phải người yêu.

Trong video được Phan Thành chia sẻ, anh cũng tự nhủ mình sẽ qua giai đoạn đau khổ này và rồi sẽ có tình yêu mới mà thôi: “Đừng mãi đau buồn vì những người đã cũ. Rồi sẽ có người xứng đáng hơn, lấp đầy khoảng trống trong trái tim bạn”.  Phan Thành đã mở lời, giờ ai lấp đầy còn chờ vận may của các cô gái.

Trong khi Midu lao vào công việc, cô đơn không người tri kỉ thì Phan Thành có lẽ đang háo hức tìm người mới vá lấp trái tim cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI