Phan Thành có bạn gái mới hay Thúy Vi thứ 2?

06/04/2016 - 11:30

PNO - Chàng thiếu gia điển trai chia sẻ liên tiếp hai hình ảnh chụp chung với cô gái xinh đẹp có tên Ngọc Phượng.

Sau khi chia tay Midu, Phan Thành dường như đã tìm được niềm vui trong cuộc sống của mình. Anh chăm chỉ đi tập thể thao, tụ tập cùng bạn bè và rất có thể đã tìm được người mới cho trái tim của mình sau những đau khổ tình trường với Midu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành chia sẻ hình ảnh cùng em gái nuôi, một hotgirl xinh xắn. Chàng thiếu gia điển trai chia sẻ liên tiếp hai hình ảnh chụp chung với cô gái xinh đẹp có tên Ngọc Phượng này. Điều vô cùng hiếm có trên trang cá nhân của Phan Thành vốn thường chỉ có ảnh của Midu.

Phan Thanh co ban gai moi hay Thuy Vi thu 2?

Chia sẻ về hình ảnh chụp chung giữa mình và Ngọc Phượng, Phan Thành cho biết: "Kể từ hôm nay...Chúng ta chính thức kết nghĩa huynh muội...tuy chúng ta ko sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng...anh nguyện chúng ta cũng sẽ ko chết cùng ngày cùng tháng cùng năm kakaka !!!".

Trước đó, khi Phan Thành và "em gái nuôi" cùng chia sẻ video về chuyện đau khổ khi không giữ được tình yêu cho mình với trạng thái mô tả video: "Đừng mãi đau buồn vì những người đã cũ. Rồi sẽ có người xứng đáng hơn, lấp đầy khoảng trống trong trái tim bạn."

Phan Thanh co ban gai moi hay Thuy Vi thu 2?

Chính vì thế, không ít người đặt nghi vấn rằng rất có thể đây là bạn gái mới của Phan Thành và chàng thiếu gia giàu có đã tìm được cho mình tình yêu mới sau những nỗi buồn với Midu.

Thế nhưng, cũng có thể đây thực sự chỉ là bạn bè của Phan Thành và anh cũng đang thực hiện một trò chơi với dư luận giống như Cường Đô la lăng xê Hạ Vi hay giống chính mình giúp cho Thúy Vi một bước thành sao để giúp cho "em gái nuôi" này nổi tiếng.

Phan Thanh co ban gai moi hay Thuy Vi thu 2?

Được biết, Ngọc Phương quê Hà Nội, cô sinh sống và học tập tại TP HCM. Theo một số nguồn tin từ bạn bè của Ngọc Phượng cho biết, cô không phải là hot girl hoạt động nghệ thuật, về mối quan hệ với Phan Thành.

Không thể phủ nhận, với danh tiếng của mình, Phan Thành tính đến giờ phút nãy đã giúp cho "em gái nuôi" được nhiều người biết đến với nghi án tình cảm và nếu không có gì thay đổi, thậm chí Ngọc Phượng sẽ con tương lai sáng sủa hơn cả Thúy Vi trong showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI