Phan Thanh Bình và Thảo Trang chỉ làm màu, ly hôn là giả?

27/01/2016 - 07:41

PNO - Không ít người đặt giả thiết, chuyện ly hôn giữa hai người chỉ là chiêu PR và thực sự, cả hai vẫn còn là vợ chồng.

Trong một ngày không khí lạnh bao trùm nhiều vùng với những tranh luận xung quanh chuyện tuyết rơi, thì những phát ngôn của Phan Thanh Bình về vợ cũ dường như đủ hâm nóng cho bầu không khí showbiz. Bài phỏng vấn Phan Thanh Bình được thực hiện một thời gian sau chuyện hôn nhân của chàng cầu thủ này tan vỡ.

Theo như những gì trả lời trong bài phỏng vấn, Phan Thành Bình cho biết, hiện anh là HLV của một câu lạc bộ bóng đá hạng nhì. Chấp nhận công việc đem lại thu nhập không quá cao này, Phan Thành Bình muốn dành tất cả cho con, có thể chăm sóc con.

Phan Thanh Bình phủ nhận chuyện tiền bạc ảnh hưởng đến sự tan vỡ của mình. Anh cũng dành những lời khen cho vợ cũ sau khi tan vỡ. Hai người không còn duyên phận nên nhìn nhận nhau một cách nhẹ nhàng và cởi mở, mỗi người đều có công việc của mình.

Phan Thanh Binh va Thao Trang chi lam mau, ly hon la gia?

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa mình và vợ cũ, Phan Thanh Bình chia sẻ: "Bình và Trang lâu lâu vẫn gặp lại nhau, Trang vẫn về thăm bé, vẫn có thể đi uống cafe cùng, đó là điều bình thường. Chúng tôi ly hôn thì vẫn xem nhau là bạn. Sống với nhau bao lâu thì vẫn có thể gặp lại nhau, cùng đi ăn uống...".

Thế nhưng, sốc và tạo dư luận nhất có lẽ là việc, chàng cầu thủ này hé lộ chuyện Thảo Trang vẫn có thể ngủ lại nhà mình một, hai ngày là chuyện bình thường vì con gái. Phát biểu giống hệt Hà Hồ này ngay lập tức tạo được sự chú ý của công chúng.

Không ít người khen Phan Thanh Bình và Thảo Trang là những người hết lòng vì con, tư tưởng tiến bộ sau hôn nhân nhưng cũng không ít người đặt nghi vấn phải, phải chăng đây chỉ là một chiêu làm màu để PR tên tuổi cho cả hai?

Phan Thanh Binh va Thao Trang chi lam mau, ly hon la gia?

Nhận định này càng có cơ sở khi ngay sau những tuyên bố của Phan Thanh Bình, trên trang cá nhân của mình Thảo Trang đăng tải những hình ảnh thản nhiên như không có chuyện gì và một ngày làm việc bận rộn. Rất có thể, cựu hotgirl này chuẩn bị tung ra một sản phẩm mới.

Tại thời điểm chuyện chia tay của Phan Thanh Bình và Thảo Trang rùm beng dư luận, vợ cũ của Phan Thanh Bình cũng tận dụng rất tốt cơ hội này để có những bước tiến trong làng giải trí.

Nếu để ý một chút trong những chia sẻ của Phan Thanh Bình, chuyện anh vẫn hẹn hò và Thảo Trang vẫn ngủ qua đêm 1, 2 hôm chứng tỏ chàng cầu thủ này vẫn chưa có người mới. Nếu có, khó ai có thể chấp nhận một chuyện như vậy.

Với những chia sẻ cùng nghi án đang PR tên tuổi cho nhau, thậm chí không ít người còn đặt giả thiết, chuyện ly hôn giữa hai người chỉ là chiêu PR và thực sự, cả hai vẫn còn là vợ chồng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI