Phan Như Thảo mừng sinh nhật cùng người yêu màn ảnh

09/09/2014 - 17:26

PNO - PNO - Người đẹp vừa tổ chức buổi sinh nhật ấm cúng cùng các đồng nghiệp tại một quán ăn nhỏ. Đặc biệt, trong bữa tiệc có sự xuất hiện của người yêu màn ảnh của cô, diễn viên Dương Hoàng Anh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phan Nhu Thao mung sinh nhat cung nguoi yeu man anh

Phan Như Thảo và "người yêu"

Phan Như Thảo mừng sinh nhật tuổi 27 cùng với với ê-kíp đoàn phim Gái ế kén chồng - tác phẩm Thảo vào vai nữ chính. Chuyện phim kể về Diễm, trên 30 tuổi vẫn chưa có người yêu nên bị gọi là gái ế. Công cuộc tìm chồng của Diễm đầy kịch tính và hài hước. Vì đây là phim thuộc thể loại ca nhạc nên Thảo phải thể hiện trên 20 bài hát. Gái ế kén chồng do Lê Nguyễn Khôi Nguyên đạo diễn, dài 30 tập, sẽ được phát sóng vào trưa Chủ nhật hàng tuần trên HTV7 từ 21/9.

Phan Nhu Thao mung sinh nhat cung nguoi yeu man anh

Vào đúng ngày 8/9, Phan Như Thảo kết thúc những phân đoạn quay phim cuối cùng, lại trùng ngày sinh nhật nên đạo diễn Khôi Nguyên quyết định tổ chức sinh nhật cho cô với một chiếc bánh kem nhỏ, một giỏ hoa... Như Thảo cảm động chia sẻ đây là buổi sinh nhật để lại ấn tượng nhất từ trước đến nay, bên những đồng nghiệp đã cộng tác suốt hai tháng qua.

"Người yêu màn ảnh" Dương Hoàng Anh cũng góp mặt mừng cô bạn xinh đẹp. Phan Như Thảo cho biết Dương Hoàng Anh (đã lập gia đình) là mẫu đàn ông lí tưởng để lấy làm chồng vì anh rất lịch sự, dịu dàng và biết quan tâm, chăm sóc người khác. Họ khá hợp cạ vì sau khi hợp tác nhiều phim, cả hai phát hiện có nhiều sở thích giống nhau.

Phan Nhu Thao mung sinh nhat cung nguoi yeu man anh

Phan Như Thảo và đoàn phim

Khi được hỏi về điều ước trong tuổi mới, Phan Như Thảo nói chỉ mong sức khỏe tốt để có thể phấn đấu nhiều hơn nữa cho ước mơ của mình. Ngoài ra, cô mong những người yêu thương luôn hạnh phúc và khỏe mạnh.

Tin, ảnh: SƯƠNG LAM


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI