Phan Đinh Tùng tập thể hình mỗi ngày cho Dấu ấn

24/09/2014 - 23:50

PNO - PNO - Là nhân vật của liveshow Dấu ấn số 14, Phan Đinh Tùng cho biết anh phải chuẩn bị khá nhiều cho chương trình, đặc biệt là phần thể lực.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phan Dinh Tung tap the hinh moi ngay cho Dau an

Không chỉ tập bài hát (trong đó có rất nhiều bài đã từng là hit của anh 10 năm trước), Phan Đinh Tùng còn tiết lộ anh phải đến phòng tập để tập thể hình mỗi ngày. Ngoài việc để có một cơ thể đẹp, anh cho biết việc tập luyện này giúp anh có sức khoẻ tốt, đảm đương được việc hát live suốt 100 phút của chương trình.

Phan Dinh Tung tap the hinh moi ngay cho Dau an
Gặp lại bạn diễn trong Cặp đôi hoàn hảo là Cát Phượng, cả hai liền bày trò nhắng nhít với nhau trước ống kính

Không chỉ riêng anh, Thái Ngọc Bích - vợ anh cũng trở thành trợ thủ đắc lực của Phan Đinh Tùng trong khâu chuẩn bị cho livehsow này. Sự gắn bó của anh và Thái Ngọc Bích cũng sẽ là một chương trong Dấu ấn của Tùng. Trong đó, anh hát các ca khúc về gia đình, và sẽ song ca cùng vợ.

Phan Dinh Tung tap the hinh moi ngay cho Dau an

Phan Dinh Tung tap the hinh moi ngay cho Dau an
Trong lời cám ơn đến những người đã bên cạnh anh trong 10 năm solo, anh dành nhiều lời
đặc biệt đến vợ mình - ca sĩ Thái Ngọc Bích. Sau nhiều năm chung sống, cả hai vẫn tình tứ
và khắng khít như ngày mới quen. Anh không hề ngại ngần có cử chỉ yêu thương vợ trước mặt mọi người.

Đúng 10 năm trước, Phan Đinh Tùng tách nhóm MTV đi theo con đường solo, và anh chính là ca sĩ thành công nhất của nhóm khi chọn con đường này. Anh cũng là một trong những ca sĩ hiếm hoi của giai đoạn đó chọn xu hướng tuy quen thuộc với thế giới nhưng còn lạ lẫm với Việt Nam: sing song-writer (hát các ca khúc tự sáng tác). Ngay lập tức, những bài hát mà anh sáng tác và thể hiện trở thành lựa chọn của giới trẻ: Bởi vì anh yêu em, Khúc hát mừng sinh nhật

Phan Dinh Tung tap the hinh moi ngay cho Dau an
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, dù bận bịu chăm con nhưng vẫn đến chúc mừng Phan Đinh Tùng.
Nguyễn Văn Chung, cùng với Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hải Phong… là nhạc sĩ gắn bó
với Phan Đinh Tùng từ ngày đầu anh tách ra solo, đặc biệt là với dự án 12 album/năm ngày đó

Ít có ca sĩ nào thử nghiệm và thành công trong tất cả phong cách âm nhạc như Phan Đinh Tùng. Từ a capella và pop những ngày còn MTV, anh hát rock, dance và cả nhạc xưa… Mỗi giai đoạn chuyển hướng, anh lại ghi dấu mình với dòng nhạc đó. Khán giả của các chương trình nhạc xưa vẫn hay yêu cầu anh hát Qua cơn mê, Xin còn gọi tên nhau

Phan Dinh Tung tap the hinh moi ngay cho Dau an
Nguyễn Hải Phong và Phạm Văn Mách đến chung vui cùng Phan Đinh Tùng

Với những đêm nhạc tại phòng trà, anh đốt nóng sân khấu bằng những bản dance remix cuồng nhiệt… 10 năm solo đó sẽ là chặng đường chính được tái hiện trong Dấu ấn. Dĩ nhiên, những ngày MTV cũng sẽ tái hiện cùng các thành viên nhóm MTV ngày nào, như một cách giới thiệu về giai đoạn khởi sinh Phan Đinh Tùng.

Phan Dinh Tung tap the hinh moi ngay cho Dau an
Hai thành viên của MTV là Anh Tuấn và Thiên Vương cũng có mặt để ôn lại ngày cũ

Khách mời trong liveshow Phan Đinh Tùng cũng khá đặc biệt. Ngoài Thanh Lam và Phương Thanh, Cát Phượng - người từng là đồng đội của anh tại Cặp đôi hoàn hảo và NSƯT Thành Lộc cũng góp mặt. Khán giả sẽ vừa hưởng thức kịch nghệ vừa thưởng thức khả năng ca hát của hai gương mặt đình đám của sân khấu này.

VÕ HÀ
Ảnh: NGUYÊN TRƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI