Phan Đinh Tùng: Sống hướng về gia đình

29/09/2014 - 04:40

PNO - PNO - Xuất hiện trong liveshow Dấu ấn khi chấn thương dây chằn chưa bình phục nhưng Phan Đinh Tùng quyết tâm mang đến một đêm diễn trọn vẹn với yêu tố gia đình làm trọng tâm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phan Dinh Tung: Song huong ve gia dinh

* Chính thức xuất hiện sau thời gian bay show nước ngoài, hẳn là Phan Đinh Tùng đã bắt đầu thấm mệt đúng không?

Phan Đinh Tùng: Bay nhảy đâu! Như Tùng đã chia sẻ, hơn ba tuần Tùng đi lưu diễn là ba tuần cực nhất. Hầu như không được nghỉ ngơi ngày nào. Ngày nào cũng phải dành ra hai buổi tập thể hình, mỗi buổi hai tiếng, Sau đó thì phải đi chợ, nấu ăn rồi sắp xếp mọi thứ. Nhưng chính cái sự cực đó mới cho mình cảm giác không lãng phí thời gian.

Trước đây, khi ở bên Mỹ, những ngày đầu tuần khá buồn, vì ở nhà xem phim liên tục từ 10 tiếng trở lên. Trong khi bây giờ mình đã có một kế hoạch rất tốt mà mình có thể làm nó với một niềm hăng say vừa hiệu quả vừa đốt thời gian trống rất là tốt. Đặc biệt, tay nghề nấu ăn của Tùng lên rất nhanh. Từ lúc vợ sinh, Tùng một tay nấu ăn nên cô ấy rất ghiền những món Tùng nấu.

* Khi được BTC chương trình Dấu ấn mời làm nhân vật chính của chương trình, cảm giác của tùng có xáo trộn chút nào không? Có từng suy nghĩ là vì già rồi nên mới làm Dấu ấn không?

- Thật sự mà nói, giai đoạn này nếu nói già thì cũng chưa phải già, nếu nói trẻ thì cũng không còn trẻ nhưng nó là giai đoạn chín trong cả sự nghiệp, giọng hát và tất cả mọi thứ. Liveshow Dấu ấn lần này đến rất đúng thời điểm. Nó như một cú hích kích thích cho mình rất nhiều để có thêm lửa và ý tưởng để nuôi niềm đam mê ca hát và có thêm năng lượng thực hiện tốt các dự án tiếp sau.

Phan Dinh Tung: Song huong ve gia dinh

* Chỉ khoảng 80 phút trên sân khấu thì Phan Đinh Tùng sẽ làm sao để chia các mảng miếng góp phần mang đến cho khán giả hiểu được cả quá trình theo đuổi âm nhạc từ khi chập chững vào nghề đến khi đứng vững trên thị trường âm nhạc?

- Nó sẽ đi theo một trình tự thời gian. Ban đầu sự nghiệp ca hát của Tùng được đặt dấu ấn rõ nét là khi trở thành thành viên của nhóm nhạc MTV. Tùng đã mời các thành viên nhóm MTV để thực hiện một tiết mục mở màn cực kỳ sôi động, trẻ trung, tưng bừng. Sau đó, Tùng sẽ trình diễn một chuỗi bài hot solo của mình ở giai đoạn mới tách nhóm. Kế đến, Tùng sẽ làm một điểm nhấn nhắc nhớ khoảng thời gian Tùng học Nhạc viện với phần trình diễn cùng những người bạn thân nhất, giờ đã thành danh và không thể thiếu trong cuộc sống của Tùng.

Tiếp theo nữa là những tiết mục hướng về gia đình vì Tùng là người luôn sống hướng về gia đình là chính. Đa phần khán giả nghĩ nghệ sĩ hay bay nhảy, lãng mạn hướng đến xã hội nhiều hơn nhưng với Tùng thì ngược lại. Tùng luôn lấy gia đình là trụ cột cho mọi hoạt động của mình. Chính vì thế, mảng gia đình luôn là sẽ là mảng đọng lại tình cảm mà Tùng muốn giới thiệu với tất cả những người thân trong gia đình đã luôn ủng hộ và yêu thương Tùng. Bên cạnh đó sẽ là những khách mời đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, tạo cao trào cho chương trình.

* Khách mời trong chương trình cũng khá đa dạng, có nhiều gương mặt nổi tiếng như: NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Thanh Lam, Phương Thanh, nhóm MTV, nghệ sĩ hài Cát Phượng… Có một số khách mời không chuyên về âm nhạc thì mình sẽ dung chiêu trò gì để tăng tính hấp dẫn hay để họ bộc lộ giọng hát tiềm năng?

- Tất nhiên sẽ có một chút chiêu trò vì các anh chị là nghệ sĩ sân khấu nên sẽ vừa hỗ trợ cho phần trình diễn vừa tạo điểm nhấn cho đêm diễn. Riêng phần chiêu trò chắc chắc là Tùng không thể sánh kịp anh Thành Lộc và chị Cát Phượng rồi, nên Tùng sẽ nhường hết cho hai anh chị lo liệu giúp Tùng phần này.

Phan Dinh Tung: Song huong ve gia dinh

* Thái Ngọc Bích, bà xã của Phan Đinh Tùng đóng vai gì trong show này?

- Chắc chắn là không thể thiếu bà xã - người phụ nữ trong trọng của cuộc đời mình. Bích sẽ song ca với Tùng ca Khúc Lỗi lầm trong mảng nhấn về gia đình. Đó cũng là ý muốn của Tùng để làm bật lên một tình cảm gia đình nồng ấm có đôi lúc giận hờn nhưng tựu trung lại là tình yêu thương và khoan dung cho nhau đã chiến thắng mọi thứ để xây dựng một tổ ấm vững vàng.

* Trong MV Thằng Khờ vừa ra mắt cũng thấy Phan Đinh Tùng thể hiện các màn vũ đạo rất đẹp mắt. Tùng có định mang vũ đạo này để làm mới sân khấu Dấu ấn không?

- Tùng cũng sẽ nhảy nhưng trong tình trạng đứt dây chằn. Tùng cũng muốn nhảy nhiều hơn để khán giả thấy mình trẻ trung, năng động, phong phú nhưng Tùng mới bị đứt dây chằn cách đây hai tháng. Lòng thì muốn nhưng khả năng lại bị giới hạn. Tùng sẽ cố gắng lắng nghe cơ thể để xem bình phục được bao nhiêu phần trăm để tiếp tục thực hiện những bước nhảy cho phần trình diễn thêm máu lửa. Trong những ca khúc tung hứng với ca sĩ Phương Thanh sẽ có phần nhảy. Các bạn chờ xem nhé!

Bài, ảnh: LÂM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI