Phan Đinh Tùng không chỉ mang vợ lên sân khấu

05/10/2014 - 21:54

PNO - PNO - Liveshow Dấu ấn tháng 10 trở thành chương trình đặc biệt ý nghĩa với nhân vật chính - nam ca sĩ Phan Đinh Tùng, đánh dấu 10 năm sự nghiệp solo từ khi rời nhóm MTV.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phan Dinh Tung khong chi mang vo len san khau

Là nhân vật chính của Dấu ấn số 14, Phan Đinh Tùng đã thực sự “cháy hết mình” với gần 3.000 khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) bằng loạt ca khúc đánh dấu tên tuổi của anh trong lòng công chúng yêu nhạc Việt: Rêu phong, Dòng thời gian, Cào cào lá tre, Bởi vì anh yêu em...

Phan Dinh Tung khong chi mang vo len san khau

Với bản lĩnh của hơn 10 năm cầm mic, Phan Đinh Tùng đã rất tự tin hát nhiều dòng nhạc khác nhau, từ rock, R&B, pop... cho đến thể loại nhạc khó như cổ điển, nhạc Trịnh Công Sơn, a capella... Mỗi ca khúc đều được thực hiện hoàn hảo từ đạo cụ sân khấu, âm thanh, ánh sáng. Khán giả hò reo không ngớt trong suốt hai tiếng diễn ra chương trình.

Phan Dinh Tung khong chi mang vo len san khau
Gia đình Phan Đinh Tùng - cha vợ, vợ và con gái

Ấn tượng hơn cả là những câu chuyện về tình yêu, tình bạn được nam ca sĩ kể lại bằng âm nhạc và dàn dựng rất công phu. Phan Đinh Tùng đã kể câu chuyện tình yêu giữa anh và vợ - ca sĩ Thái Ngọc Bích. Từ những Lỗi lầm cho đến Định mệnh anh và em và cuối cùng là kết thúc hạnh phúc khi cặp tình nhân có một đám cưới đầm ấm và bé Carrot chào đời. Phan Đinh Tùng đã ôm con gái nhỏ lên sân khấu và hát Con gái nhỏ của ba. Tình cảm này làm khán giả rất xúc động.

Phan Dinh Tung khong chi mang vo len san khau
Song ca cùng nhạc phụ - nhạc sĩ Thái Thanh Hải

Bên cạnh đó, bố vợ Phan Đinh Tùng - ca, nhạc sĩ Thái Thanh Hải còn cùng “rể quý” song ca một bài hát do chính ông sáng tác - Một góc trời An Giang. Vị nhạc phụ này cũng thể hiện niềm tự hào khi “trời đã ban cho gia đình một đứa con rể rất tài năng và hiếu kính”.

Một dấu ấn đặc biệt, không thể không nhắc đến trong sự nghiệp ca hát của Phan Đinh Tùng đó là nhóm MTV - boyband sở hữu những giọng hát nội lực, riêng biệt và phong cách biểu diễn ấn tượng, từng làm mưa làm gió trong khoảng 2000 - 2005.

"Mảnh ghép cũ" Phan Đinh Tùng cùng các thành viên MTV khiến cả khán phòng rộn ràng khi trình diễn lại ca khúc "hot" nhất của nhóm - Sóng tình.

Phan Dinh Tung khong chi mang vo len san khau

Đã quá lâu rồi người hâm mộ của MTV mới được thấy họ cùng đứng chung trên một sân khấu, cùng hát một cách vui vẻ cùng nhau nên đã cổ vũ cuồng nhiệt. Để đáp lại tình cảm khán giả, MTV còn ngẫu hứng hát một bài a capella ngay trên sân khấu.

Nếu như Phan Đinh Tùng vốn chỉ “quậy 1”, có thêm Phương Thanh thì phải “quậy 10”. Dù xuất hiện ở gần cuối chương trình nhưng "Chị Chanh" vẫn đủ sức hâm nóng toàn bộ khán giả, "đốt cháy" sàn diễn với liên khúc remix.

Phan Dinh Tung khong chi mang vo len san khau

Trong bộ đồ gắn đèn led nhấp nháy xanh đỏ, cặp chị em thân thiết trong cuộc sống nhưng luôn kín tiếng trước công chúng đã có màn biểu diễn hết sức ăn ý. Hơn 20 năm ca hát, Chanh đã trở thành khách mời thường xuyên của Dấu ấn. Tuy nhiên, với trường hợp của Phan Đinh Tùng là ngoại lệ, chị cho biết luôn dõi theo từng bước đi trong âm nhạc của nam ca sĩ.

Phan Dinh Tung khong chi mang vo len san khau
Phan Đinh Tùng và Cát Phượng tái hiện lại tiết mục của họ ở Cặp đôi hoàn hảo

Phan Dinh Tung khong chi mang vo len san khau

Song hành cùng Phương Thanh trong chương trình của Phan Đinh Tùng còn có diva-NSƯT Thanh Lam, NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Cát Phượng. DJ Wang Trần - DJ mobile số 1 Việt Nam, nữ DJ Quỳnh Nhi (cựu thành viên nhóm X5) cũng đã giúp Phan Đinh Tùng tăng thêm độ “sung” của khán giả trong đêm nhạc đặc biệt ý nghĩa với nam ca sĩ tài năng và miễn nhiễm scandal này.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI