Phạm Hương và Lan Khuê lại đối lập?

25/02/2016 - 07:44

PNO - Hai người đẹp, những nhan sắc Việt tầm cỡ thế giới, với hai con đường khác nhau, thậm chí là đối lập, ai sẽ là người thành công?

Sắc đẹp Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trên trường quốc tế. Phạm Hương và Lan Khuê là hai cái tên góp phần không nhỏ giúp Việt Nam tiến lại gần hơn đích cần tới.

Sau hai cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ trở về nước, cả Phạm Hương và Lan Khuê đều phủ sóng truyền thông. Hai người đẹp đều có những hoạt động riêng của mình, và từng dính scandal "cạch mặt nhau".

Theo những thông tin mới nhất trên trang cá nhân, một lần nữa hai người đẹp lại để lộ tham vọng đối lập.

Mới đây, Phạm Hương đăng tải bức ảnh vợ chồng Tổng thống Barack Obama và phu nhân đang cùng đứng ngắm biển với dòng status: Một hình ảnh thật đẹp của vợ chồng Tổng thống Barack Obama và phu nhân Michelle Obama "Biểu tượng hạnh phúc - Cùng nhau ngắm nhìn đường chân trời".

Pham Huong va Lan Khue lai doi lap?
Bức ảnh vợ chồng Tổng thống Barack Obama được Phạm Hương đăng tải trên trang cá nhân (Ảnh: Facebook).

Cách đây ít lâu, ngày lễ valentine 14/2, Phạm Hương cũng đã có status khoe mình độc thân và và có lẽ cô đang "bật đèn xanh" cho các đại gia? Và điều này ngày càng có căn cứ và logic khi Phạm Hương đăng tải dòng trạng thái trên.

Không phải ngẫu nhiên mà Phạm Hương lại đăng tải hình ảnh vợ chồng Tổng thống Barack Obama, phải chăng không chỉ là hạnh phúc với đại gia đơn thuần, hơn thế, người đẹp còn có tham vọng hướng đến một người đàn ông quyền lực?

Vừa có tiền vừa có quyền mới là hình mẫu của Phạm Hương? So với Hồ Ngọc Hà cùng scandal đang làm mưa làm gió showbiz, có lẽ Phạm Hương vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm mà còn tham vọng hơn cả nữ hoàng giải trí?

Cũng đã từng chọn con đường như Phạm Hương, cũng từng "bật đèn xanh" và bày tỏ khát khao muốn yên bề gia thất, nhưng gần đây Lan Khuê lại thay đổi?

Pham Huong va Lan Khue lai doi lap?
Liệu Hoa hậu Mai Phương Thúy có phải là nguyên nhân chính khiến Lan Khuê thay đổi?

Ngày 20/2, Lan Khuê đăng tải bức ảnh chụp cùng hoa hậu Mai Phương Thúy. Ngay hôm sau, ngày 21/2 cô đăng tải video bày tỏ hình mẫu lý tưởng của mình là Anastasia Lin. Không còn những status hàm ý ám chỉ mong muốn kết hôn, phải chăng Mai Phương Thúy đã tác động đến sự thay đổi này của cô?

Nói về Anastasia Lin, Lan Khuê khẳng định: "Chả cần vương miện, với trí tuệ và bản lĩnh cô ấy sẽ là một nhà lãnh đạo tương lai". Để lộ hình mẫu lý tưởng, Lan Khuê đối lập hoàn toàn với Phạm Hương.

Trên trang cá nhân của Lan Khuê liên tục cập nhật những hoạt động xã hội. Sáng ngày 23/2 cô đăng tải status kêu gọi giúp đỡ chàng sinh viên Bách Khoa chạy xe ôm kiếm tiền chữa bệnh cho bạn thân. Hành động này của người đẹp được sự ủng hộ và khen ngợi của không ít người hâm mộ.

Lan Khuê đang tích cực thay đổi, hoàn thiện với hình mẫu lý tưởng đã đặt ra cho bản thân: Anastasia Lin.

Chúng ta hãy thử cùng dõi bước theo hai người đẹp, những nhan sắc Việt tầm cỡ thế giới, với hai con đường khác nhau, thậm chí là đối lập, ai sẽ là người thành công?

Luna Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI