Phạm Hương thẳng tay loại rồi muốn cứu Kim Chi, là chiến thuật hay để chữa sai?

24/07/2016 - 10:16

PNO - Việc Phạm Hương ca ngợi Kim Chi nhưng lại thẳng tay loại thí sinh này khiến khán giả phản ứng gay gắt. Bất ngờ hơn, sau đó Phạm Hương lại quyết định "cứu" Kim Chi về đội của mình.

Ngay sau khi tập 6 The Face kết thúc, việc Phạm Hương loại thí sinh mạnh hơn là Kim Chi đã gây ra phản ứng gay gắt của công chúng. Đây là lần thứ 3 đội Phạm Hương giành chiến thắng trong các thử thách với sự bình chọn của khách mời. Đồng nghĩa với việc huấn luyện viên Phạm Hương có quyền đưa ra quyết định 1 thí sinh trong 2 đội còn lại phải ra về. Và cuối cùng, theo lựa chọn của Hoa hậu, Kim Chi – “gà chiến” của Lan Khuê phải dừng chân.

Pham Huong thang tay loai roi muon cuu Kim Chi, la chien thuat hay de chua sai?
Kim Chi là cái tên phải ra về ở tập 6

Nếu tuần trước, Phạm Hương loại Thu Hiền (team Lan Khuê) với lí do muốn giữ người mạnh hơn ở lại thì tuần này Phạm Hương lại làm ngược lại, chọn người tốt hơn phải ra về. Phạm Hương còn nhấn mạnh cô sẽ làm mọi cách, loại người mạnh để bảo toàn số thành viên của đội mình.

Ngay lập tức, quyết định của Phạm Hương khiến người xem phẫn nộ. Ngay cả Hà Hồ cũng ngơ ngác, không hiểu tại sao Phạm Hương lại lựa chọn như vậy. Lan Khuê thì bật khóc tức tưởi khi liên tục bị Phạm Hương loại hết thí sinh trong đội của mình. Hiện tại, team Lan Khuê chỉ còn 1 mình Mai Ngô.

Pham Huong thang tay loai roi muon cuu Kim Chi, la chien thuat hay de chua sai?
Lan Khuê bật khóc nức nở khi bị Phạm Hương loại hết thí sinh trong đội

Nhiều khán giả cho rằng, Phạm Hương làm việc thiếu công tâm, điều này chứng tỏ sự mâu thuẫn giữa Phạm Hương và Lan Khuê theo đồn đoán trước đó là sự thật. Có người cho rằng, nếu mục đích của chương trình là tìm ra những khuôn mặt đại diện sáng giá nhất thì việc loại thí sinh mạnh để bảo vệ thành viên trong đội mình như Phạm Hương nói chẳng phải đang đi ngược lại tiêu chí của chương trình sao? Và rút cuộc, những thí sinh ở lại đến cuối cùng cũng chỉ là những gương mạt mờ nhạt.

Có người lại nhận định, theo quan niệm loại thí sinh mạnh của Phạm Hương, có lẽ huấn luyện viên này đang thiếu tự tin vào khả năng huấn luyện của mình cũng như thực lực của các thí sinh trong đội mình.

Trong 1 diễn biến khác, khi những ồn ào đang hướng về Phạm Hương thì mới đây, Lan Khuê đã viết 1 dòng trạng thái xúc động về Kim Chi trên mạng xã hội. Rằng sau khi Kim Chi bị loại, "một trong hai huấn luyện viên" đã đề nghị cứu Kim Chi trở lại bằng cách đổi một thành viên trong đội của mình theo đúng luật của chương trình nhưng Kim Chi đã từ chối và nói mình mãi là team Lan Khuê khiến vị huấn luyện viên vô cùng xúc động.

Kim Chi từ chối quay trở lại nhà chung: "dù đi đâu, làm gì, lựa chọn như thế nào vẫn mãi là team Lan Khuê".

Pham Huong thang tay loai roi muon cuu Kim Chi, la chien thuat hay de chua sai?
Dòng trạng thái của Lan Khuê

Sau đó, quản lí của Phạm Hương cũng lên tiếng thừa nhận chính Hoa hậu là người đưa ra quyết định cứu Kim Chi nhưng rất tiếc, cô nàng cá tính này lại từ chối.

Pham Huong thang tay loai roi muon cuu Kim Chi, la chien thuat hay de chua sai?
Quản lý của Phạm Hương khẳng định cô là người đã cứu Kim Chi nhưng việc này không diễn ra.

Việc Phạm Hương chứ không phải là Hà Hồ muốn trao cho Kim Chi tấm vé đi tiếp phần nào giúp Phạm Hương xoa dịu dư luận. Như vậy, quả thực vị huấn luyện viên này vô cùng khôn khéo và thông minh. Bởi nếu như có được “gà chiến” Kim Chi và loại bỏ thành viên yếu nhất của đội mình thì đội hình của Phạm Hương sẽ khiến cả 2 team còn lại phải kiêng nể.

Pham Huong thang tay loai roi muon cuu Kim Chi, la chien thuat hay de chua sai?
Phạm Hương sử dụng chiến thuật loại Kim Chi đội Lan Khuê để sau đó cho cô gái này vào đội của mình

Tuy nhiên, không rõ đây là chiến thuật của ngay từ đầu của Phạm Hương hay sau khi thấy các huấn luyện viên và khán giả phản ứng dữ dội về quyết định loại Kim Chi, giữ lại Lê Hà nên cô Hoa hậu đành "chữa sai" như vậy?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI