Phạm Hương liên tiếp tự khen mình khi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

18/12/2015 - 08:11

PNO - Sau khi tự khen mình thông minh và bản lĩnh vì chen ngang, Phạm Hương lại vừa tiếp tục khen mình tự trang điểm.

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa kết thúc với phần trình diễn dạ hội, bikini của 80 người đẹp tới từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện Việt Nam, Phạm Hương được đánh giá trình diễn khá tốt dù cô sở hữu thể hình kém gợi cảm so với nhiều thí sinh khác.

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương vừa chia sẻ bí mật hậu trường trong đêm bán kết: "Phạm Hương cám ơn cả nhà đã luôn bên cạnh Phạm Hương... Chặng đường khó khăn nhất đã đi qua và thật hạnh phúc khi chúng ta luôn đoàn kết bên nhau… Bật mí là tối nay Phạm Hương tự makeup lên sân khấu".

Pham Huong lien tiep tu khen minh khi thi Hoa hau Hoan vu 2015
 Phạm Hương tiếp tục khen mình tự trang điểm cho đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015..

Trước nghi vấn bị ban tổ chức đối xử bất công, Phạm Hương đã lên tiếng giải thích: "Vì Việt Nam mình luôn cuối cùng nên Phạm Hương không thể xếp hàng đợi make up được cả nhà ak. Phải tự mình làm và tranh thủ từng giây phút. Vì tới lượt mình thì chương trình đã bắt đầu rồi".

Những chia sẻ của Phạm Hương nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho tính tự lập, tinh thần chiến đấu và biết tùy cơ ứng biến để lo cho bản thân. Thế nhưng, cũng không ít người cho rằng Phạm Hương đang tự khen, đề cao chính bản thân mình.

Để tham gia một cuộc thi sắc đẹp, tất cả các người đẹp đều phải tập cho mình cách trang điểm để luôn chủ động trong mọi tình huống. Chính vì thế, việc Phạm Hương tự trang điểm cho mình cũng không phải là chuyện quá to tát.

Pham Huong lien tiep tu khen minh khi thi Hoa hau Hoan vu 2015
Phạm Hương tự khen mình thông minh và bản lĩnh khi nhanh chân chen ngang để có được một vị trí đẹp.

Trước đó, khi bị chê có hành động kém ý thức khi nhanh chân chen ngang để có được một vị trí đẹp, Phạm Hương đã lên tiếng cho rằng, chuyện đó là bình thường và bất cứ cô gái nào cũng đều cạnh tranh để có cho mình một vị trí tốt.

Thậm chí, cô còn tự khen mình với cách hành xử đó: "Tất cả mọi người đều cạnh tranh nhau khốc liệt, không riêng gì Phạm Hương. Bản thân mình nếu không thông minh và bản lĩnh thì sẽ chẳng bao giờ đứng được hàng đầu".

Chưa biết kết quả tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới nhưng Phạm Hương đang trở thành tâm điểm của công chúng với những gì mình đã thể hiện và cả những lời "tự khen" chính bản thân mình.

Cô đang chứng tỏ mình rất tự tin khác hẳn sự tự ti, khiêm tốn của những đại diện Việt Nam thi nhan sắc quốc tế trước đó.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI