Phạm Hương, Lan Khuê cần tỉnh táo thay đổi chiến thuật nếu không muốn bị lép vế với Hà Hồ

25/07/2016 - 13:38

PNO - Trong khi Phạm Hương bị khán giả chỉ trích vì đóng vai ác, Lan Khuê bị nghi dàn dựng cảnh khóc lóc thì Hà Hồ "vớ bẫm" khi vẫn sở hữu đội hình "khủng" và đông nhất.

Mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng” của 2 Huấn luyện viên The Face: Phạm Hương – Lan Khuê được đồn thổi trước khi chương trình lên sóng ngày càng thể hiện gay gắt, đỉnh điểm là trong tập 6, khi Phạm Hương lần thứ 3 loại thí sinh của đội Lan Khuê.

Pham Huong, Lan Khue can tinh tao thay doi chien thuat neu khong muon bi lep ve voi Ha Ho
Mối quan hệ căng thẳng giữa các huấn luyện viên The Face

Cuối tập 6, khán giả tiếp tục được đưa vào màn loại trừ gay cấn giữa Lê Hà và Kim Chi. Với lý do muốn loại thí sinh mạnh để bảo đảm sự an toàn cho thí sinh đội mình, Phạm Hương thẳng tay loại trừ Kim Chi, “gà chiến” của đội Lan Khuê. Sốc trước kết quả này, Lan Khuê bật khóc tức tưởi và bỏ về.

Pham Huong, Lan Khue can tinh tao thay doi chien thuat neu khong muon bi lep ve voi Ha Ho
Lan Khuê bật khóc nức nở vì bị loại hết thí sinh

Việc làm của Phạm Hương khiến khán giả phản ứng gay gắt. Công chúng một mặt chỉ trích quyết định thiếu công tâm của Phạm Hương, lên án Hoa hậu ác, “lấy việc công trả thù tư”, một mặt tỏ ra cảm thông với việc Lan Khuê hết lần này đến lần khác bị chèn ép. Có ý kiến lại đồng tình với việc làm thẳng thắn của Phạm Hương, nghi vấn Lan Khuê diễn xuất…

Trước những ý kiến trái chiều hướng về mình, cả Phạm Hương và Lan Khuê đều bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể, giữa tâm bão, Phạm Hương không hề tỏ thái độ lo lắng mà càng tự tin với con đường mình chọn. Cô viết trên trang cá nhân: “Yêu hay ghét, đối với tôi đều là ân huệ. Nếu bạn yêu, tôi sẽ ở trong tim bạn. Nếu bạn ghét, tôi sẽ ở trong tâm trí bạn”.

Pham Huong, Lan Khue can tinh tao thay doi chien thuat neu khong muon bi lep ve voi Ha Ho
Dòng trạng thái của Phạm Hương

Lan Khuê cũng lên tiếng trần tình về nghi vấn cố ý diễn cảnh khóc lóc lấy sự cảm thương của khán giả vì bị cư dân mạng phát hiện nhiều điểm không trùng khớp khi cô ở hậu trường The Face và lúc ra về.

Cô giãi bày: "Sau khi làm tóc xong thì ban tổ chức có liên lạc giải đáp những thắc mắc của tôi trước đó về kết quả, nên xong việc thì tôi ra về thôi. Đó là lý do có 2 kiểu tóc khác nhau khi lên sóng”.

Trên trang cá nhân Facebook, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải một dòng trạng thái bênh vực đàn em.

Pham Huong, Lan Khue can tinh tao thay doi chien thuat neu khong muon bi lep ve voi Ha Ho
Hà Hồ luôn khôn khéo đứng giữa, lên tiếng bênh vực đàn em

“Nữ hoàng giải trí” chia sẻ: “Dù được yêu hay bị ghét, dù mến hay thù, hãy cứ là mình, sống đúng con người mình, cách mình nghĩ, tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra lớn lên trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ không thích ứng với người khác… Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm. Tóm lại không lay chuyển một khi đã quyết định.

Ai cũng có cuộc sống riêng, xã hội vốn là nơi hỗn loạn nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường cả. Nhiều người cứ giả cười vu vơ, mắt nai tơ, đầu toàn bơ thì lại được tung lên trời cao cơ, đụng vào mới thấy Ơ!!! Hú hồn. Nhưng phải công nhận em dữ thật đó Khuê và Hương ạ… chị là hiền nhất”.

Được nhận xét là cao tay, khéo léo, Hà Hồ luôn là huấn luyện viên bình tâm nhất trong từng tập của The Face. Không thể phủ nhận trong “cuộc đấu đá” giữa Phạm Hương và Lan Khuê, Hồ Hà là “ngư ông đắc lợi”. Nhìn vào kết quả hiện tại, Hà Hồ đang chiếm ưu thế khi sở hữu đội hình mạnh và đông nhất còn Phạm Hương bị khán giả ghét, Lan Khuê thì chỉ còn mình gà chiến là Mai Ngô.

Bởi vậy, Phạm Hương, Lan Khuê hãy tỉnh táo thay đổi chiến thuật chứ đừng uất ức và cố thủ vai ác nữa. Rõ ràng, so sánh “thành tích” giữa Hà Hồ và Phạm Hương, Lan Khuê chẳng phải Hà Hồ đang “vớ bẫm” trong những lùm xùm của The Face suốt những ngày qua hay sao?

Pham Huong, Lan Khue can tinh tao thay doi chien thuat neu khong muon bi lep ve voi Ha Ho
Hà Hồ đang sở hữu đội hình mạnh nhất tại The Face

Hà Hồ tự nhận mình là hiền nhất trong The Face, vào vai thân thiện chính là “chiêu trò” để Hà Hồ vừa tranh thủ ghi điểm vừa giữ vững phong độ cho đội mình, Phạm Hương và Lan Khuê nên học theo.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI