Phạm Hương không lên tiếng scandal với Lan Khuê vì sợ fan?

05/01/2016 - 07:52

PNO - Hiện tại Phạm Hương không dám lên tiếng, không dám động tới fan của mình, có lẽ Phạm Hương không tự tin?

Mới đây, trưởng Fans của Phạm Hương tố ekip Lan Khuê tung tin đồn Phạm Hương bỏ tiền tỷ để PR truyền thông, Lan Khuê có thái độ "ngôi sao" khi tranh giành vị trí vedette với Phạm Hương trong chương trình tối qua và cả chuyện ekip Lan Khuê phải thuê 30 cổ động viên ra đón cô khi về nước. Ngay sau đó, chuyên gia trang điểm của Lan Khuê đã có những chia sẻ tận đáy lòng khi người hâm mộ của Phạm Hương dùng những lời lẽ kém văn minh kể xấu về Lan Khuê.

Pham Huong khong len tieng scandal voi Lan Khue vi so fan?
Hiện tại Phạm Hương không dám lên tiếng, không dám động tới fan của mình, có lẽ Phạm Hương không tự tin?

Hiện tại, hai người đẹp vẫn chưa có phát ngôn nào trước truyền thông về sự việc này. Thế nhưng qua những hình ảnh "bơ" nhau ngay trên sóng truyền hình, chắc hẳn mối quan hệ giữa Lan Khuê - Phạm Hương có phần nào bị "sứt mẻ".

Bình thường các fan làm chuyện gì gây ồn ào dư luận, các nghệ sĩ thường hay lên tiếng. Đỉnh điểm như là Hà Hồ và Mỹ Tâm. Mối quan hệ giữa 2 ngôi sao hàng đầu showbiz Việt là Mỹ Tâm và Hà Hồ luôn là đề tài thu hút sự chú ý của nhiều người. Đặc biệt là phản ứng giữa các fan hâm mộ của 2 nữ ca sĩ khi đôi bên thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn, để rồi dẫn tới khẩu chiến.

Nhận được thông tin khán giả hâm mộ đã có những hành động thiếu văn hóa khi Hồ Ngọc Hà lên nhận giải thưởng nữ Ca sĩ được yêu thích nhất trong HTV Awards 2012, Mỹ Tâm đã nhanh chóng dùng nhiều biện pháp để xoa dịu tâm lý của fan. Viết một bức tâm thư để nói rõ quan điểm về giải thưởng, bên cạnh đó, cô còn mong rằng khán giả yêu mến mình, hãy hiểu vấn đề theo chiều hướng tích cực và sớm quên đi việc “hơn thua” ở một giải thưởng truyền hình.

Vẫn chưa thể dập tắt được những cuộc chiến “bàn phím” giữa khán giả hâm mộ mình và ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên các diễn đàn mạng, Mỹ Tâm tiếp tục viết tâm thư cũng như liên hệ trực tiếp với trưởng fan để kiểm điểm và làm rõ sự việc. Lời lẽ “đanh thép” hơn so với bức tâm thư đầu tiên, sau đó, việc lùm xùm không đáng có cũng đã bị dập tắt và không còn tái diễn trở lại.

Vụ việc "biển đen im lặng" trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 mà các fan Mỹ Tâm dành "tặng" cho Hà Hồ đã dẫn tới nhiều tranh cãi. Đa số người xem đều lên tiếng chỉ trích cho rằng, fan của nữ ca sĩ "họa mi tóc nâu" đã thể hiện rõ sự vô văn hóa, thiếu văn minh và không có được phép lịch sự tối thiểu của một khán giả. Tuy vậy sau đó, Hà Hồ đã lên tiếng nhắc nhở fan hâm mộ của mình ở ngay phía dưới. Cô khéo léo giải thích, ai cũng có những nơi khác nhau để hát, có đối tượng khán giả khác nhau để phục vụ, chuyện đánh đồng rồi so sánh các ca sĩ với nhau là không nên.

Hiện tại Phạm Hương không dám lên tiếng, không dám động tới fan của mình, có lẽ Phạm Hương không tự tin, không thông minh như mọi người nghĩ. Phạm Hương có được ngày hôm nay dường như là nhờ fan của mình ủng hộ rất nhiều. Mới tạo dựng được lòng tin yêu mà trách fan thì quả là sẽ ảnh hưởng. Phải chăng Phạm Hương cũng muốn đi vào showbiz bằng sự nổi tiếng kiểu tai tiếng?

Còn về Lan Khuê, dường như từ khi bước vào showbiz chân dài cô cũng chưa gặp điều tiếng gì, bản thân gia đình Lan Khuê cũng rất danh giá, giờ vướng vào scandal này đúng là xui xẻo. Hết bị chơi xấu tại Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê lại tiếp tục bị chơi xấu ở quê nhà.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI