Phạm Hương không được lòng khán giả vì Lan Khuê, Hà Hồ?

05/07/2016 - 11:49

PNO - Phạm Hương đang phải đơn độc chống trả lại sự công kích từ phía Hà Hồ, Phạm Hương.

Sau 4 tập phát sóng, khán giả có thể thấy, Phạm Hương đang phải đơn độc chống trả lại sự công kích từ phía Hà Hồ, Phạm Hương. Xem ra Phạm Hương bị hai người đẹp này ghét. Bởi từ lâu, tin đồn về sự xích mích giữa Lan Khuê - Phạm Hương đã được râm ran. Bên cạnh đó là tin đồn Phạm Hương cướp bạn trai của Hà Hồ.

Trải qua 4 tập thi, Phạm Hương đơn độc 1 mình liên tục bị Lan Khuê và Hà Hồ công kích. Thậm chí, cô còn được xem là giám khảo "bị ghét" nhất The Face bởi sự tự tin, dữ dẵn và đôi khi hơi thái quá của mình.

Tập 1 chương trình The Face, Lan Khuê dài liên tục tán dương những quan điểm của đàn chị Hồ Ngọc Hà và thể hiện quan điểm trái ngược với Phạm Hương.

Pham Huong khong duoc long khan gia vi Lan Khue, Ha Ho?
Phạm Hương đang gặp bất lợi vì bị Lan Khuê, Hà Hồ công kích

Khi Phạm Hương lấy vương miện mà cô đoạt được danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 để thu hút thí sinh về đội và tự tin chia sẻ: “Chị tự tin có thể biến em giống như chị lúc này và có được những gì như chị ngày hôm nay.” Hồ Ngọc Hà bất ngờ: “Chị không nghĩ em đi chấm thi mà lại cầm vương miện đi theo”, Lan Khuê thì thẳng thắn: “Khuê không muốn mang những điều khác, những điều màu mè bên ngoài lôi kéo thí sinh. Chiếc vương miện không liên quan và cũng không phù hợp khi đặt ở The Face Việt Nam".

Để bảo vệ quan điểm của mình, Phạm Hương cho rằng: “Hoa hậu là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng chú ý tại Việt Nam hiện nay”.  Ngay lập tức Hồ Ngọc Hà đã phản biện: “Điều quan trọng nhất là em phải thành công với chính mình. Em chẳng cần là người duy nhất có chiếc vương miện nhưng em là hoa hậu trong mắt của tất cả mọi người".

Ở tập 2, trong phần thi Bodysuit, Hồ Ngọc Hà đã có tới 3 lần ngụ ý 'chê' cách huấn luyện của Phạm Hương rằng có thể những chiêu thức đó hợp và đẹp với cô nhưng không hoàn toàn hợp với các thí sinh. Lan Khuê cho rằng thí sinh của đội Phạm Hương không biết cách cảm âm nhạc. 

Trong đoạn teaser trailer tập 3 đáng chú ý có đoạn huấn luyện viên Lan Khuê phớt lờ, không thèm nhìn mặt huấn luyện viên Phạm Hương.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam đang làm động tác thị phạm cho các thí sinh trong đội chụp ảnh. Đúng lúc này, Phạm Hương chen vào 'nhắc khéo' rằng: 'Mỗi đội chỉ có 3 tấm thôi mà!'. Không cần suy nghĩ, Lan Khuê liền quay ra chỗ BTC hỏi: 'Đủ 3 tấm chưa? Đủ 3 tấm rồi thì thôi!'. Điều đặc biệt là, Lan Khuê tuyệt nhiên không nhìn mặt Phạm Hương, cô nói trống không như chưa hề nghe thấy điều Phạm Hương chia sẻ trước đó.

Dường như trong cuộc chiến này, Phạm Hương đang rất đơn độc. Cô phải một mình chống chọi với một Lan Khuê và Hà Hồ rất thông minh và khôn khéo. Có thể thấy tình hình hiện nay lợi thế đang nghiêng về phía Lan Khuê, Hà Hồ. Sau 4 tập phát sóng, Phạm Hương trở thành HLV bị ghét nhất với những câu nói tự tin thái quá của mình.
Khán giả đang chờ xem, trong cuộc chiến này, Phạm Hương sẽ có thể vượt qua được Hà Hồ, Lan Khuê hay không?

Sinh Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI