Phạm Hương khoe thân "hâm nóng" cuộc chiến Lan Khuê, Hà Hồ?

04/06/2016 - 06:35

PNO - Tại mùa đầu tiên của cuộc thi này năm nay, Phạm Hương chính là đối thủ của Hà Hồ và Lan Khuê trong việc đào tạo những thí sinh tiềm năng.

Trong khi dư luận vẫn đang còn bàn cãi về những thông tin thực hư chuyện Phạm Hương "giật" đại gia kim cương của Hà Hồ thì gạt bỏ tất cả, Phạm Hương đang tận hưởng những phút giây thư giãn nhất của mình trong chuyến đi nghỉ ở Nha Trang.

Người đẹp này vừa chia sẻ hình ảnh của mình chụp trên bãi biển. Không thể phủ nhận, Phạm Hương rất sexy khi bán nude khoe thân hình gợi cảm của mình. Cô cũng rất biết cách để che đi khuyết điểm vòng một khiêm tốn của mình và tôn lên những đường cong gợi cảm hút hồn.

Pham Huong khoe than
 

Có thể nói, những hình ảnh này nóng bỏng cả nghĩa đen và nghĩa bóng khi giúp cho Phạm Hương duy trì độ "hot", tạo sức hút với dư luận về phía mình trước thềm khởi tranh cuộc chiến với Hà Hồ và Lan Khuê ở The Face.

Tại mùa đầu tiên của cuộc thi này năm nay, Phạm Hương chính là đối thủ của Hà Hồ và Lan Khuê trong việc đào tạo những thí sinh tiềm năng. Cả ba từ khi chính thức lộ diện cũng thường xuyên tung ra những bộ ảnh chụp ba người.

Pham Huong khoe than
 

Thế nhưng, nhiều người cho rằng Phạm Hương đang bị cô lập bởi Lan Khuê và Hà Hồ. Bên ngoài cuộc thi, cô có tin đồn "cơm không lành canh không ngọt" với cả hai đối thủ của mình còn trong cuộc thi, Phạm Hương cũng bị cho là không được hai người đẹp còn lại ưa gì khi chụp ảnh cũng "giả giả".

Hiểu được điều này cũng như tính chất khốc liệt của cuộc cạnh tranh, Phạm Hương đã khá khôn ngoan khi hâm nóng tên tuổi, tầm phủ sóng và sự chú ý của mình bằng những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm như thế này.

Tính toán khôn khéo đường đi nước bước, Phạm Hương hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Lan Khuê và Hà Hồ xem ai mới là người chiến thắng!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI