Phạm Hương khéo léo 'mượn' Hà Hồ, một mũi tên trúng hai đích?

20/02/2016 - 07:56

PNO - Phải thừa nhận Phạm Hương luôn biết lợi dụng thời điểm để PR cho tên tuổi của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương vừa đăng tải loạt hình bikini của mình thực hiện trên bãi biển trong chuyến du lịch Thái Lan. Ngay lập tức, những hình ảnh nóng bỏng của Phạm Hương đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng và có không ít lời khen.

Là con người thông minh, mỗi hành động của Phạm Hương đều được tính toán kĩ và có mục đích cụ thể. Loạt ảnh bikini lần này của Phạm Hương cũng không phải là ngoại lệ khi người đẹp này đang thực hiện chiến lược một mũi tên trúng hai đích.

Đầu tiên, với loạt ảnh này, Phạm Hương đang muốn chứng minh thân hình của mình vẫn gợi cảm và tất cả có được là nhờ quá trình tập luyện vất vả của cô. Cởi hở trong showbiz vốn rất được chú ý và với những hình ảnh nóng bỏng thế này, Phạm Hương đã rất thông minh thu hút sự chú ý của dư luận.

Pham Huong kheo leo 'muon' Ha Ho, mot mui ten trung hai dich?

Không chỉ vậy, nhìn vào loạt ảnh của Phạm Hương chia sẻ, có một hình ảnh giống hệt hình ảnh diện bikini thực hiện động tác Yoga của Hồ Ngọc Hà. Mặc dù chưa đạt tới trình độ điêu luyện như Hà Hồ nhưng như thế đã đủ để người đẹp này được mọi người đem ra so sánh với người đàn chị.

Phải thừa nhận Phạm Hương luôn biết lợi dụng thời điểm để PR cho tên tuổi của mình. Còn nhớ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương bị lên án vì hành động chen ngang của mình trong một sự kiện. Ngay lập tức, người đẹp lên tiếng cho biết mình thể hiện bản lĩnh của mình để mang thành công về.

Pham Huong kheo leo 'muon' Ha Ho, mot mui ten trung hai dich?

Sau đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương bị chê là gầy và kém gợi cảm. Trên trang cá nhân của mình sau đó, Phạm Hương đăng tải hình ảnh cô phải ăn mì tôm để thi thố và bày tỏ tình cảm với mẹ, với quê hương như một sự lăng xê hình ảnh cho mình.

Tận dụng tên tuổi sau cuộc thi và sự chú ý của truyền thông khi về nước, Phạm Hương đã rất khéo léo thể hiện hình ảnh một người đẹp có tài ca hát, dễ xúc động và thân thiện. Cô cũng "mượn" vụ trao nhầm vương miện để lên tiếng thu hút sự chú ý từ công chúng.

Chính sự khéo léo khi tận dụng những thời cơ để PR tên tuổi cho mình, Phạm Hương vẫn duy trì được độ hot và là một trong những hoa hậu được chú ý nhiều nhất thời gian qua.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI