Phạm Hương 'hớ' khi học chiêu trò của sao Hoa ngữ

18/05/2016 - 07:57

PNO - Phạm Hương cần phải xem xét lại về việc dùng chiêu trò để làm màu bản thân theo cách không mấy tích cực như một số sao Hoa ngữ

Liên hoan phim Cannes đang diễn ra tại Pháp thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ điện ảnh trên thế giới. Việc tham dự sự kiện này là vinh dự của nhiều ngôi sao, đặc biệt là các sao Hoa ngữ.

Tuy nhiên, việc cố tình nán lại trên thảm đỏ để lọt vào ống kính chính thức của ban tổ chức của những sao này khiến công chúng ngày càng ngán ngẩm khi ban tổ chức năm nào cũng phải ra nhắc khéo họ sớm kết thúc màn trình diễn.

Năm nay, không ngoại lệ, một người đẹp Trung Quốc đã gây chú với giới truyền thông thế giới sau khi cứ "đi một bước, dừng một lúc" khiến người của ban tổ chức phải ra nhắc nhở.

Người đẹp Triệu Nhĩ Linh cố tình tạo dáng trước sự ngán ngẩm của quan khách và lực lượng an ninh mặc dù giới phóng viên quốc tế không hề chú ý tới cô.

Pham Huong 'ho' khi hoc chieu tro cua sao Hoa ngu
Triệu Nhĩ Linh bị an ninh mời ra khỏi thảm đỏ để cho MC ghi hình.

Sự việc này của Triệu Nhĩ Linh tại LHP Cannes vừa qua là nhằm đánh bóng hình ảnh của mình để được biết đến nhiều hơn bởi cô vẫn là một cái tên còn khá vô danh trong làng giải trí Trung Quốc.

Trước cô, đã có khá nhiều chân dài bị lực lượng bảo vệ nhắc nhở, mời ra khỏi thảm đỏ vì "câu giờ" quá lâu trước dàn máy ảnh của phóng viên quốc tế, trong đó chủ yếu đến từ Trung Quốc. Điển hình là các sao lớn như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Lý Băng Băng,...

Phạm Hương, đại diện Việt Nam trên đấu trường của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cũng có chiêu trò tương tự nhằm đánh bóng hình ảnh của mình giữa một dàn người đẹp đến từ các nơi trên thế giới.

Tại buổi ra mắt thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015, trong khi 86 thí sinh xếp hàng đón chào đương kim hoa hậu Hoàn vũ 2014 Pauline Vega tại nhà hát Planet Hollywood (Las Vegas) thì Phạm Hương lại vội vã nhanh chân để có vị trí đẹp đứng phía trước thay vì chờ sự sắp xếp như các đại diện khác.

Pham Huong 'ho' khi hoc chieu tro cua sao Hoa ngu
Phạm Hương lấn hàng để có vị trí đẹp

Cũng phải thôi, bởi Việt Nam vốn luôn bị lép vế khi tham gia những đấu trường quốc tế về sắc đẹp như thế này, nên việc Phạm Hương tìm cách biến mình thành tâm điểm để được nổi bật có thể coi là một việc đáng khen ngợi.

Tuy nhiên, về việc dùng chiêu trò để làm màu bản thân theo cách không mấy tích cực như một số sao Hoa ngữ này của mình, Phạm Hương cần phải xem xét lại và tìm hướng đi đúng đắn để hoàn thiện hình ảnh hơn. 

Phạm Hương lặp lại màn khoe thân nhàm chán

Mi Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI