Phạm Hương hành xử với tân hoa hậu kém xa Hoàng My, Thúy Vân

31/12/2015 - 06:38

PNO - Phạm Hương phải học thêm cách ứng xử của Hoàng My, Thúy Vân, Nguyễn Thị Loan về việc nhận xét tân hoa hậu.

Sau mỗi cuộc thi sắc đẹp thế giới đều có những lời xì xầm, đặc biệt là khi vương miện trao ngay vào tay nước chủ nhà hay là những người có tin đồn mua giải. Tuy nhiên, trong số những HH Việt đi thi sắc đẹp thế giới, khi được hỏi về tân hoa hậu thế giới, có lẽ Phạm Hương là người không thông minh như đánh giá, kết quả là cô bị dư luận cho là cay cú chuyện hơn thua.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương trắng tay trở về Việt Nam. Trong cuộc phỏng vấn, Phạm Hương được hỏi về ý kiến riêng đối với kết quả dành cho HH Philippines, cô nàng đã trả lời ngắn gọn:

“Một chặng đường khá là dài sống chung với nhau nên Phạm Hương nghĩ rằng mọi người ít nhiều cũng có những quan điểm, đánh giá hay là sự ưu tiên đặc biệt cho những bạn thí sinh mà mình chơi thân cùng nhau.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không nói quá nhiều, bạn ấy rất hạn chế cười với mọi người xung quanh. Bạn ấy đến sớm hơn những thí sinh khác nên lúc nào cũng hoàn thành trước phần chụp hình hoặc phỏng vấn. Chính vì vậy mà HH Philippines đã vô tình tạo khoảng cách với tất cả các thí sinh khác.

Thế nên việc mà các hoa hậu không đồng tình và phản ứng gay gắt trong đêm chung kết cũng một phần vì quán tính cá nhân của các bạn ấy mà thôi”.

Pham Huong hanh xu voi tan hoa hau kem xa Hoang My, Thuy Van
Phạm Hương nhận xét về tân hoa hậu Hoàn vũ có phần cay cú

Khác xa Phạm Hương, Hoàng My lại ứng xử rất thông minh, cô đã nhận xét về đương kim Hoa hậu Thế giới 2012. Hoàng My kể: “Hôm nay (19/8) tôi gặp Vinchy (Hoa hậu Trung Quốc Vu Văn Hà) dưới sảnh, bạn ấy cùng bà Morley và một vài người nữa đang trên đường ra xe đến bữa tiệc tối cùng chính phủ. Vinchy chắc đang rất mệt vì từ lúc đăng quang đến giờ tất bật suốt. “Vinchy này!”, tôi gọi. “A!”, bạn ấy ngước mắt nhìn sang phía tôi rồi chạy đến ôm tôi.

Tôi cũng ôm Vinchy cái ôm thật chặt “Ngày mai My về rồi, ở lại mạnh giỏi và giữ gìn sức khỏe nhé”. “Ngày mai mấy giờ My đi?” - Vinchy hỏi. “4 giờ, có dịp My sẽ sang thăm Vinchy nhé?”. Vinchy gật đầu cười thật tươi và muốn nán lại lâu hơn. Vinchy luôn cho tôi cảm giác bạn ấy có thời gian dành cho tôi. Bạn ấy bước ra cửa, ngoảnh đầu lại, vẫn nét mặt ngây thơ trong sáng, hiền lành đó, và vẫn câu nói đó: “I like you”. Tôi đáp lại bằng cái mi gió. Mỉm cười…

Chúng tôi chia tay như thế… Nhớ lần đầu tiên tôi và Vinchy gặp nhau, bạn ấy cứ nhìn tôi mãi. Lúc đó tôi tự thắc mắc: “Sao cô bé này cứ nhìn mình mãi thế nhỉ?”. Rồi Vinchy tiến đến chào tôi và nói: “Bạn thật xinh đẹp. Lại đây mình chụp hình chung nhé”. Tôi và Vinchy gặp nhau như thế”.

Không mang cảm xúc “buồn dai dẳng”, Hoàng My đã dành cho tân Hoa hậu thế giới 2012 Vu Văn Hà những dòng nhận xét rất thật: “Từng phần thi này đến phần thi khác được công bố kết quả, tiếng vỗ tay chúc mừng Hoa hậu Trung Quốc nhỏ dần. Đến phần công bố Hoa hậu Thời trang, mọi người ném vào Vinchy những cái nhìn kém thiện cảm.

Bạn ấy trầm xuống, vẫn ngồi cạnh tôi bên bàn ăn, im lặng… Tôi choàng tay qua Vinchy kéo bạn ấy lại gần. Ngôn ngữ chưa bao giờ là rào cản giữa chúng tôi.

Pham Huong hanh xu voi tan hoa hau kem xa Hoang My, Thuy Van
Hoàng My bênh vực tân HH Thế giới dù cô bị ném đá

Vinchy trong sáng và tình cảm, bạn ấy chưa từng có một suy nghĩ không tốt về ai. Tôi tin rằng chiếc vương miệng Vinchy đang đội trên đầu kia sẽ toả sáng, và Vinchy sẽ giúp đỡ được rất nhiều trẻ em bất hạnh nhiều hơn bất kỳ ai trong chúng tôi khi giữ nó".

"Các bạn của tôi, hãy yêu quý Vinchy nhé, cô ấy sẽ toả sáng rực rỡ từ vẻ đẹp bên trong", Hoàng My kết lại câu chuyện về Vu Văn Hà.

Nhận xét về tân HH người Nam Phi, HH Nguyễn Thị Loan cũng rất khôn khéo cho biết, Rolene Strauss rất xinh đẹp, hay cười và thuộc tuýp người nhẹ nhàng, ít nói. Cô có trò chuyện một vài lần, thậm chí chụp hình chung nhưng vì Rolene Strauss ít cởi mở nên cô không cảm nhận được tính cách rõ ràng của chủ nhân vương miện Miss World năm nay. Trong số hơn 121 cô gái dự thi Hoa hậu Thế giới 2014, Nguyễn Thị Loan thân thiết hơn cả với người đẹp Indonesia và Haiti.

Á hậu Thúy Vân cũng nhận xét rất đẹp về tân HH Quốc tế: "Việc Edymar Martinez giành ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2015 là một kết quả vô cùng xứng đáng. Quãng thời gian cùng nhau đồng hành trong các thử thách của cuộc thi đã khiến tôi và Edymar trở thành những người bạn thân thiết. Cô ấy không chỉ gây ấn tượng với mọi người bởi một vẻ đẹp đầy quyến rũ mà còn khiến người đối diện yêu mến bởi tính cách ấm áp, thân thiện, dễ gần".

Phạm Hương phải học thêm cách ứng xử của Hoàng My, Thúy Vân, Nguyễn Thị Loan về việc nhận xét tân hoa hậu. 

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI