Phạm Hương đóng 'vai ác' ở The Face: Vô tình hay cố ý?

18/07/2016 - 06:31

PNO - Xem ra, việc đóng 'vai ác' không hoàn toàn là không tốt với Phạm Hương.

Mới chỉ được 5 tập nhưng The Face đã thực sự trở thành câu chuyện được bàn ra tán vào. Không phải Hà Hồ cũng chẳng phải Lan Khuê mà chính Phạm Hương là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Và thật bất ngờ, cái tên của cô được nhắc đến với rất nhiều bình luận tiêu cực.

Đầu tiên chính là những chiến thắng không thuyết phục của đội Phạm Hương. Hai lần chiến thắng thử thách thì cả hai lần chiến thắng của người đẹp này không được các thí sinh, Hà Hồ - Lan Khuê và cả người xem thừa nhận đó là một sự công bằng.

Pham Huong dong 'vai ac' o The Face: Vo tinh hay co y?
 

Tiếp đó là động thái hai lần liên tiếp loại thí sinh của đội Lan Khuê cùng với câu nói nếu Lan Khuê chơi chiêu thì cô sẽ đáp lại khiến cho không ít người cho rằng, người đẹp này đang cố tình khiến cho Lan Khuê bị thua thiệt vì những nghi vấn mâu thuẫn từ trước của hai người.

Chính vì thế, làn sóng phản đối chiến thắng của Phạm Hương cũng như cách thể hiện của cô tại The Face thực sự ngày càng sôi sục. Không quá khi nói rằng, Phạm Hương đang đóng "vai ác" trong số ba HLV của The Face.

Nhiều người đang không hiểu Phạm Hương cố tình hay vô tình mà thể hiện vai ác trong ba HLV. Trước đó, kể từ khi được biết tới, Phạm Hương luôn thể hiện mình là một người thân thiện, hòa đồng, một hoa hậu được nhiều người yêu mến. Hình ảnh từ trước đến giờ của Phạm Hương trái ngược lại hoàn toàn so với hình ảnh của cô tại The Face.

Pham Huong dong 'vai ac' o The Face: Vo tinh hay co y?
 

Liệu rằng, Phạm Hương vì The Face mà đánh mất hình ảnh thân thiện vốn có của mình? Cũng có thể nhưng cũng không loại trừ khả năng đây là chiến lược của Phạm Hương trong việc khẳng định mình ở showbiz.

Là người thông minh, Phạm Hương thừa hiểu để tồn tại trong làng giải trí thì việc đóng vai một hoa hậu thân thiện là không đủ. Bên cạnh tình cảm của công chúng thì việc phải cho thấy mình là ai, địa vị ra sao và không dễ bắt nạt cũng là điều kiện cần thiết.

Chính vì thế, vai ác của Phạm Hương phải chăng cũng là cách cô chứng tỏ mình không chỉ là một người đẹp thân thiện, nhẹ nhàng mà cũng là người đáng phải kiêng nể. Nhờ đó, vị trí trong showbiz của cô cũng được khẳng định phần nào.

Xem ra, việc đóng vai ác không hoàn toàn là không tốt với Phạm Hương.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI