Phạm Hương cố tỏ thân thiện, Lan Khuê đáp trả bất ngờ

14/05/2016 - 08:00

PNO - Phạm Hương có đánh dấu tên của Lan Khuê vào hình ảnh của mình để minh chứng cho mối quan hệ thân thiết cả hai

Một trong những tấm hình gây bão dư luận nhất những ngày qua là tấm hình Phạm Hương đăng tải chụp chung với Hà Hồ, Lan Khuê khi cùng tham gia làm HLV của một cuộc thi thực tế mới sắp ra mắt.

Tấm hình trên trở thành tâm điểm bởi ngay trước đó, có tin đồn Phạm Hương là người "cướp" đại gia kim cương của Hà Hồ và vì thế mà cả hai được cho là "diễn" khi vẫn tình cảm bên nhau mặc dù đến cả facebook, Phạm Hương cùng Hà Hồ vẫn không kết bạn với nhau.

Pham Huong co to than thien, Lan Khue dap tra bat ngo

Không chỉ có thế, nhìn vào tấm hình này nhiều người còn dự đoán Phạm Hương đang cố tình cô lập Lan Khuê bởi từ trước đến nay, dư luận vẫn luôn đồn đoán về mối quan hệ giữa hai người là 'cơm không lành canh không ngọt" ngay từ thời điểm cả hai đang đi thi hoa hậu ở nước ngoài.

Thế nhưng, để dập tắt dư luận Phạm Hương có đánh dấu tên của Lan Khuê vào hình ảnh của mình để minh chứng cho mối quan hệ thân thiết cả hai và nhờ đó giúp cho Phạm Hương thoát khỏi câu chuyện thường xuyên "vô tình" khiến Lan Khuê bị ghẻ lạnh.

Pham Huong co to than thien, Lan Khue dap tra bat ngo

Thế nhưng lần này có vẻ Phạm Hương bị hố khi trên trang cá nhân của Lan Khuê không hề xuất hiện tấm hình của Phạm Hương, điều này có nghĩa là Lan Khuê đã không cho hiển thị hình ảnh này trên facebook của cô.

Pham Huong co to than thien, Lan Khue dap tra bat ngo

Thay vào đó, Lan Khuê cũng chia sẻ hình ảnh khác chụp tại hậu trường cuộc thi bên cạnh Phạm Hương và Hà Hồ nhưng không hề đánh dấu bất cứ ai trong hai người đẹp trên như để không muốn bị mang tiếng dựa hơi mà nổi tiếng.

Xem ra, bài thân thiện lần này của Phạm Hương đã hơi lố và không đi theo kịch bản của cô.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI