Phạm Hương có thành công nhờ ngoại ngữ như Lan Khuê, Thúy Vân?

02/12/2015 - 07:29

PNO - Nếu có khả năng ngoại ngữ như Lan Khuê, Thúy Vân thì cơ hội để Phạm Hương thành công sẽ rất lớn.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương có thời gian hơn 2 tháng để chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 được tổ chức tại Mỹ. Người đẹp cũng vừa có buổi giao lưu với báo giới để chuẩn bị lên đường sang xứ sở cờ hoa.

Lần 'đem chuông đi đánh xứ người' này của Phạm Hương nhận được nhiều kì vọng khi người đẹp sở hữu nhiều lợi thế để đến với đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh này. Lợi thế đầu tiên của Phạm Hương chính là sắc đẹp chuẩn quốc tế.

Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, hiện đại với khuôn miệng rộng, nụ cười rạng rỡ cùng thần thái rất tốt. Đó cũng là lí do vì sao Phạm Hương được các chuyên trang sắc đẹp nước ngoài thường xuyên xếp vào top thí sinh sáng giá của cuộc thi.

Pham Huong co thanh cong nho ngoai ngu nhu Lan Khue, Thuy Van?

Trang phục dân tộc, dạ hội cũng như vật phẩm đấu giá từ thiện cũng đã được chuẩn bị chu đáo. Kinh nghiệm thi thố cũng là một điểm mạnh của Phạm Hương, ngoài ra cô cũng được đào tạo về kĩ năng giao tiếp, trình diễn và thể hiện bản thân.

Một trong những sự chuẩn bị của Phạm Hương đó là trau dồi khả năng ngoại ngữ. Không phải là sinh viên các chuyên ngành ngôn ngữ nước ngoài hay học trường quốc tế như Lan Khuê, Thúy Vân nên Phạm Hương đã tích cực học ngoại ngữ.

Trong thời gian chuẩn bị dự thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã tích cực tham gia các khóa học chuyên sâu, cô được rèn luyện kỹ năng phát âm, từ vựng và sự tự tin khi nói tiếng Anh. Bên cạnh những bài tập phát âm, Phạm Hương còn được huấn luyện kỹ năng trả lời phỏng vấn báo chí, ghi hình trước camera, luyện phản xạ giao tiếp…

Pham Huong co thanh cong nho ngoai ngu nhu Lan Khue, Thuy Van?

Chưa biết nền tảng ngoại ngữ của Phạm Hương thế nào nên nhiều người không khỏi lo lắng cho cô, liệu hơn 2 tháng rèn luyện thì khả năng ngoại ngữ của Phạm Hương có tiến triển tốt không? Cô cũng chưa từng thể hiện khả năng nói tiếng Anh nên cũng thật khó để đưa ra cái nhìn chính xác.

Trong những cuộc thi quốc tế, ngoài nhan sắc và kĩ năng thể hiện mình, khả năng ngoại ngữ cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Có thể nhìn vào khả năng ngoại ngữ "siêu như gió" của Lan Khuê, Thúy Vân và những thành công khi tham gia Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Thế giới để làm minh chứng cho điều này.

Nếu có khả năng ngoại ngữ như Lan Khuê, Thúy Vân thì cơ hội để Phạm Hương thành công sẽ rất lớn và ngược lại, nếu không được như hai người đàn em thì có lẽ, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ sẽ vất vả hơn để mong chờ một vị trí cao trong đêm chung kết.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI