Phạm Hương bất ngờ trắng tay: Sai lầm toan tính giành chỗ đẹp

21/12/2015 - 11:18

PNO - Một sự cạnh tranh bằng thực lực sẽ để lại tiếng thơm hơn dù cho có thất bại.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp đảo quốc Philippines, ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Colombia và Á hậu 2 thuộc về người đẹp của nước chủ nhà Mỹ. Sự cố trao nhầm vương miện cũng là một "điểm nhấn" của đêm chung kết năm nay.

Chiến thắng của Top 3 người đẹp không làm nhiều người bất ngờ bởi Mỹ, Colombia hay Philippines là những người đẹp nổi bật, được đào tạo chuyên nghiệp và đến từ những cường quốc nhan sắc của thế giới.

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, 3 người đẹp trên cũng là những người đẹp nổi bật trong các hoạt động, được đánh giá cao từ các chuyên gia và hình ảnh cũng ngập tràn trên trang web chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ.

Pham Huong bat ngo trang tay: Sai lam toan tinh gianh cho dep

Mặc dù rất được người hâm mộ kì vọng cũng như được các chuyên trang sắc đẹp như Global Beauties hay Missosology đánh giá khá cao nhưng người đẹp Việt Nam Phạm Hương đã không thể lọt vào bất cứ Top nào. Cô chấp nhận trắng tay ra về.

Thất bại của Phạm Hương xét một cách khách quan không có nhiều bất ngờ. So với những người đẹp lọt Top, Phạm Hương không quá nổi bật về sắc vóc, kĩ năng cũng như kinh nghiệm thi thố nhan sắc. 

Trong suốt cả cuộc thi, hình ảnh Phạm Hương cũng không quá nổi bật dù cô luôn cố gắng có được một vị trí đẹp để tỏa sáng. Để nổi bật, Phạm Hương không ngần ngại cạnh tranh với nhiều thí sinh khác, thậm chí cô còn cho rằng đó là sự thể hiện của bản lĩnh và thông minh.

Pham Huong bat ngo trang tay: Sai lam toan tinh gianh cho dep

Không phủ nhận, Phạm Hương hiểu được sự khốc liệt và khó khăn để tỏa sáng nên cô đã tranh thủ và cạnh tranh để có được một vị trí đẹp trong các tấm hình. Thế nhưng, hành động chen ngang giành chỗ của Phạm Hương từng bị chê bai và khiến người đẹp này mất điểm nghiêm trọng.

Sự thất bại của Phạm Hương cũng chính là bắt nguồn từ sai lầm của cuộc chiến giành chỗ đẹp. Cô hoàn toàn có thể cạnh tranh một cách sòng phẳng và "đẹp" hơn thay vì chọn cách mà nhiều người cho rằng đó là "khôn lỏi".

Kể cả sử dụng những chiêu trò, những sự cạnh tranh này thì Việt Nam cũng khó lòng vượt qua được những ứng viên nặng kí khác. Một cuộc chiến nhan sắc cần nhiều yếu tố và thực lực chứ không chỉ là sự tranh giành với những "thủ thuật".

Pham Huong bat ngo trang tay: Sai lam toan tinh gianh cho dep

Một sự cạnh tranh bằng thực lực sẽ để lại tiếng thơm hơn dù cho có thất bại. Có lẽ đây sẽ là điều mà những đàn em của Phạm Hương mãi mãi luôn phải ghi nhớ khi đem chuông đi đánh xứ người. Cách hành xử của Lan Khuê tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới là một ví dụ không thể phủ nhận.

Tham gia cuộc thi tổ chức tại Trung Quốc, những khó khăn mà Lan Khuê gặp phải lớn hơn rất nhiều so với Phạm Hương. Áp lực từ phía chủ nhà, những tin đồn bị chơi xấu, truyền thông về hình ảnh lép vế nhưng kết quả người đẹp này giành được xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ.

Trong suốt hành trình một tháng tại Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê luôn nỗ lực hết sức mình, cạnh tranh sòng phẳng, công bằng, không tranh giành để có được một vị trí đẹp hay khiến mình mất điểm với những hành động dễ gây tranh cãi. Thậm chí, khi truyền thông Việt mỉa mai vẻ ngoài của những người đẹp đồng hành trong cuộc thi, Lan Khuê đã không ngại ngần nhắc nhở. Và cô đã nói dối không chớp mắt để người đẹp nước bạn khỏi phải chạnh lòng.Hình ảnh của Lan Khuê cũng rất đẹp cả trong mắt các thí sinh khác lẫn người hâm mộ.

Dù cho vào Top 11 nhờ bình chọn nhưng Lan Khuê vẫn nhận được những lời khen ngợi, chúc mừng. Không ai phủ nhận thành công của cô dù rằng vị trí của Lan Khuê có được là nhờ bình chọn của khán giả.  

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI