Phạm Băng Băng lên tiếng vụ lộ ảnh "nhạy cảm"

21/12/2015 - 07:57

PNO - Được biết đây không phải lần đầu nữ diễn viên Hoàn châu cách cách đi kiện để bảo vệ danh tiếng của mình.

Những ngày qua, tên tuổi Phạm Băng Băng lại nổi như cồn sau khi một bức ảnh được cho là cô trong tư thế nhạy cảm với một người đàn ông khác. Sự việc bắt đầu đi quá xa khi những tin đồn ngày một xôn xao. Trước thông tin làm ảnh hưởng lớn đến hình ảnh khiến Phạm Băng Băng vô cùng bất ngờ, cô tuyên bố sẽ đưa ra phản hồi bằng văn bản ngay sau khi hiểu rõ tình hình.

Pham Bang Bang len tieng vu lo anh

Sáng 20/12 phía công ty quản lý của nữ diễn viên Võ Tắc Thiên đã chính thức lên tiếng bằng văn bản, giải thích rằng đó là bức ảnh được chỉnh sửa của một nhóm có tổ chức, chuyên gép ảnh đồi trụy nhằm mục đích bôi nhọ hình ảnh cô trước công chúng.

"Những bức ảnh trên đã không bị gỡ bỏ. Chúng tôi đã báo vụ việc lên cơ quan chức năng để tìm ra kẻ tạo ra và phát tán chúng. Phạm Băng Băng sẽ dùng pháp luật để quyết đòi lại quyền lợi cá nhân", công ty quản lý của Phạm Băng Băng khẳng định.

Được biết, đây không phải lần đầu nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" đi kiện để bảo vệ danh tiếng của mình. Vào hồi tháng 2/2012 Phạm Băng Băng kiện nhà biên kịch, nhà phê bình điện ảnh Tất Thành Công đăng bài viết trên Weibo, tố nữ diễn viên là kẻ tung tin Chương Tử Di làm gái bao cao cấp.

Cô cũng kiện trang Qianxun đăng bài báo với tiêu đề "Nhà biên kịch vén bức màn Chương Tử Di bị bôi nhọ, Phạm Băng Băng là kẻ đứng sau giật dây, hãm hại đồng nghiệp". Và cô được xử thắng kiện. Trước đó, cô cũng từng kiện một số công ty đã tự ý lấy hình ảnh của cô để quảng cáo, nữ diễn viên Võ Tắc Thiên cũng được xử thắng kiện.

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI