Phạm Băng Băng: không đủ thời gian nghĩ đến bản thân

06/01/2014 - 06:21

PNO - PNO - Đón năm mới 2014, trả phỏng vấn trên tờ Scol, Phạm Băng Băng đã nói về những thiệt thòi đối với gia đình, bạn bè mà một diễn viên ngôi sao phải chấp nhận bởi lịch làm việc dày đặt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Pham Bang Bang: khong du thoi gian nghi den ban than

Phạm băng Băng cho rằng trong năm 2013 cô đã quá “tàn nhẫn với bản thân” khi lao đầu vào nhiều dự án phim lớn như các phim X-Men: Days of Future Past, Người phụ nữ trong tranh, Bạch phát ma nữ, Dương Quý Phi... và bày tỏ mong ước trong năm mới là: “Mong bố mẹ khỏe mạnh bởi tôi luôn cảm thấy vui nhất khi được ở bên gia đình”.

Phạm Băng Băng cũng nói thêm chỉ cần nhìn thấy bố mẹ vui là cô quên hết sự vất vả của bản thân vì vậy khi đóng phim, có nơi nào đẹp là cô đưa bố mẹ đi cùng. Nhưng nữ diễn viên cũng tiết lộ gia đình đang bắt đầu sốt ruột vì chuyện riêng tư của cô. Băng Băng tiết lộ trước đây mẹ cô chưa nhắc đến việc cô phải lấy chồng, nhưng từ năm 2013 bà bắt đầu hỏi về đời sống tình cảm của cô và mong mau chóng có… cháu ngoại.

Dù là người nổi tiếng, tài sắc vẹn toàn, thu nhập hàng đầu trong các sao nữ Hoa ngữ, nhưng trong cuộc phỏng vấn này, nữ diễn viên sinh năm 1981 vẫn nói “chưa có” khi được hỏi về danh tính bạn trai của mình và lý do chính theo cô là “không đủ thời gian nghĩ đến bản thân”. Hiện nữ diễn viên này đang vào vai chính - nữ hoàng Võ Tắc Thiên, trong bộ phim, cùng tên đang quay tại Trung Quốc.

KIM THOA

Từ khóa Phạm Băng Băng
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI