Phạm Băng Băng bình an, sắp trở lại showbiz?

30/09/2018 - 15:19

PNO - Truyền thông Đài Loan cho biết, nữ diễn viên đã hoàn thành cuộc điều tra với cơ quan chức năng và chuẩn bị trở lại với các hoạt động giải trí.

Suốt 3 tháng qua, Phạm Băng Băng im hơi lặng tiếng vì cáo buộc sử dụng "hợp đồng âm - dương" để trốn thuế. Mạng xã hội Weibo của nữ diễn viên không đăng tải bất kỳ thông tin, hình ảnh nào. Công ty của Phạm Băng Băng cũng không hoạt động. Mục Hiểu Quang - quản lý của Phạm Băng Băng và một số nhân viên công ty của nữ diễn viên cũng bị bắt. Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng cũng bị liên lụy bởi ồn ào của chị gái.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin, Phạm Băng Băng đã hoàn tất quá trình điều tra với cơ quan chức năng. Nữ diễn viên bình an vô sự và sắp trở lại showbiz. 127 hợp đồng quảng cáo của Phạm Băng Băng cũng được bảo toàn.

Pham Bang Bang binh an, sap tro lai showbiz?
Suốt 3 tháng qua, Phạm Băng Băng im hơi lặng tiếng vì scandal trốn thuế

Nhiều tài khoản Weibo cũng thông báo nữ diễn viên bình an sau scandal. Một tài khoản viết: “Nữ hoàng chuẩn bị trở lại. Cô ấy ẩn dật nhiều tháng qua vì hợp tác với cơ quan điều tra vụ nộp thuế, bao gồm cả cô ấy và nhân viên. Kết quả đã được chứng minh, cô ấy hoàn toàn không có vấn đề gì cả”.

Một vị đạo diễn tiết lộ rằng, Lý Thần - bạn trai Phạm Băng Băng - đã vui vẻ liên lạc với ông, thông báo sẽ trở lại Bắc Kinh với tin vui. Trong một sự kiện gần đây, em trai Phạm Băng Băng cũng xuất hiện với diện mạo tươi tỉnh hơn, được cho là xuất phát từ thông tin tích cực của chị gái.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI