Phạm Băng Băng - Nghệ sĩ Quốc tế của năm

14/05/2013 - 13:49

PNO - PNO - Hollywood Reporter, một chuyên san hàng đầu về điện ảnh và giới showbiz Hollywood, vừa thông báo nữ diễn Phạm Băng Băng đã được họ trao danh hiệu Nghệ sĩ Quốc tế của năm.

Pham Bang Bang - Nghe si Quoc te cua namPhạm Băng Băng được xem là gương mặt nổi bật nhất cả trên màn ảnh, sàn catwalk và các show quảng cáo tại Trung Quốc, có tầm ảnh hưởng trên thế giới. Cô không chỉ đẹp một cách quyến rũ mà còn có khả năng diễn xuất nổi bật cùng một phong cách ấn tượng rất riêng.

Danh Nghệ sĩ Quốc tế của năm sẽ chính thức được trao cho Phạm Băng Băng vào ngày 18/5 này tại toà nhà Palais des Festivals, trong khuôn khổ của sự kiện Liên hoan phim Cannes (Pháp).

Bà Janice Min, Giám Đốc phụ trách biên tập của tờ Hollywood Reporter nhận định: “Giải thưởng được trao bởi Hollywood Reporter lần này đã ghi nhận những nỗ lực của một gương mặt nghệ sĩ trẻ đến từ Châu Á, đang cố gắng khẳng định mình trên thị trường điện ảnh quốc tế và đã đạt được tầm ảnh hưởng nhất định đối với ngành giải trí toàn cầu”.

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng liên tục tham gia những bộ phim “bom tấn” của Hollywood nên tên tuổi của cô rất được giới truyền thông phương Tây chú ý, và việc Phạm Băng Băng trở thành Nghệ sĩ Quốc tế của năm đối với Hollywood Reporter là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Trong khi ấy, sau khi nhận được tin vui, nàng “Hoa đán” đã bày tỏ một cách khéo léo: “Đây quả là một vinh dự lớn với tôi bởi Hollywood Reporter là một tờ báo nổi tiếng trên khắp thế giới nhờ chất lượng và uy tín. Tôi rất tự hào và đặc biệt vui sướng khi được báo trao danh hiệu tại thành phố Cannes xinh đẹp”.

Có vẻ ngôi sao này đang ở đỉnh cao danh vọng khi mới đây, tạp chí Forbes, ấn bản phát hành tại Trung Quốc, đã xếp Phạm Băng Băng đứng đầu danh sách 100 người nổi tiếng nhất tại lục địa này!

NGỌC THƯ

Từ khóa Phạm Băng Băng
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI