Paris Hilton hoảng hồn vì bị kẹt thang máy ở Trung Quốc

18/10/2015 - 06:59

PNO - Nữ ca sĩ cũng liên tục thốt lên hoảng loạn "Ôi chúa ôi" trong suốt thời gian mắc kẹt trong thang máy.

Ngay sau khi đặt chân đến Trung Quốc, nữ ca sĩ Paris Hilton đã phải trải qua một sự cố không mấy vui vẻ khi bị kẹt trong thang máy cùng nhiều người khác.

Paris Hilton hoang hon vi bi ket thang may o Trung Quoc

Theo đoạn video của trang TMZ, nữ ca sĩ cùng một nhóm người đã bị mắc kẹt trong thang máy ở Trung Quốc trong vòng gần một tiếng đồng hồ. Dù đã dùng cả biện pháp thủ công là dùng sức đẩy và báo động hệ thống an ninh nhưng sự cố vẫn không thể được giải quyết một cách nhanh chóng.

Chỉ sau một lúc bị mắc kẹt trong thang máy, nữ ca sĩ tóc vàng bắt đầu hoảng loạn. Cô chia sẻ: "Tôi không thể tin rằng tôi đang bị mắc kẹt trong thang máy ngay lúc này". Nữ ca sĩ cũng liên tục thốt lên hoảng loạn "Ôi chúa ôi" trong suốt thời gian mắc kẹt trong thang máy.

Sự cố chỉ có thể giải quyết khi một người đàn ông mạo hiểm dùng ngón tay của mình len vào giữa cánh cửa thang máy để banh hai cánh cửa thang máy ra. Paris Hilton đã rất vui mừng và cảm ơn "người hùng" đã giải cứu cho mình.

Paris Hilton hoang hon vi bi ket thang may o Trung Quoc

Paris Hilton đang có chuyến thăm Trung Quốc để thực hiện một số công việc. Điểm dừng chân đầu tiên của cô là Thượng Hải và hiện tại, người đẹp đang có mặt ở Bắc Kinh.

Việt Huy (Shanghaiist.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI