'Ông trùm' làng giải trí Hàn Quốc hợp tác cùng YouTube tổ chức concert kỷ niệm cho Michael Jackson

17/01/2018 - 14:04

PNO - Đêm nhạc nhằm kỷ niệm 30 năm phát hành ca khúc 'Man in the Mirror' của Michael Jackson do SM Entertainment và YouTube đồng thực hiện sẽ được phát trực tiếp trên mạng internet để ai cũng có thể theo dõi.

Ý tưởng thực hiện đêm nhạc kỷ niệm dành riêng cho "Ông vua nhạc Pop" Michael Jackson được khởi xướng bởi SM Entertainment - công ty đã phát hiện và đào tạo ra hàng loạt ngôi sao giải trí nổi tiếng tại Hàn Quốc như Super Junior, BoA, H.O.T hay Shinhwa... Đây cũng là hoạt động nhằm đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa SM và YouTube suốt nhiều năm qua. 

'Ong trum' lang giai tri Han Quoc hop tac cung YouTube to chuc concert ky niem cho Michael Jackson
 

Tiết lộ thông tin về buổi hòa nhạc đặc biệt này trên trang cá nhân của công ty, SM Entertainment cho biết, đêm diễn sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ như: nhà văn Siedah Garrett, nhà sản xuất âm nhạc Quincy Jones, bộ ba nhạc jazz là Myron McKinley, ca sĩ Verdine White của ban nhạc Earth, Wind & Fire và Ralph Johnson. 

Theo chia sẻ từ SM Entertainment, đêm nhạc tôn vinh Michael Jackson được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm phát hành ca khúc Man in the Mirror của nam ca sĩ da màu huyền thoại. Vì vậy, hai nữ ca sĩ BoA và Siedah Garrett sẽ có màn song ca đặc biệt bài hát Man in the Mirror trong concert kỷ niệm này. 

'Ong trum' lang giai tri Han Quoc hop tac cung YouTube to chuc concert ky niem cho Michael Jackson
 

Phát hành lần đầu tiên vào tháng 1/1988, ca khúc Man in the Mirror là do Michael Jackson nhanh chóng dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc tại Mỹ thời bấy giờ và trụ vững ở vị trí số 1 trên Billboard’s Hot 100 suốt 2 tuần liên tiếp. Và cho đến khi Michael Jackson qua đời vào năm 2009, bài hát trên vẫn tiếp tục giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất thế giới. 

Clip bài hát Man in the Mirror do Micheal Jackson thể hiện:

 

Buổi hòa nhạc dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 19/1 (theo giờ PTS), tức 12h ngày 20/1 (theo giờ KST) và sẽ được phát trực tiếp trên mạng internet thông qua kênh YouTube chính thức của công ty.

Ngọc Mơ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI