Ông hoàng showbiz, Mr Đàm vẫn kém Ngọc Trinh

18/11/2015 - 07:34

PNO - Có lẽ, dù nổi tiếng trong showbiz với biệt danh ông hoàng nhưng Mr Đàm có lẽ vẫn phải thua kém Ngọc Trinh một vài phần.

Nếu có cuộc bình chọn danh hiệu những ông hoàng, bà chúa trong làng giải trí Việt, có thể nói Ngọc Trinh và Mr Đàm là những đối thủ xứng tầm của nhau. Thậm chí, Ngọc Trinh còn xứng đáng vượt mặt cả người đàn anh của mình.

Xét về đẳng cấp, không ai phủ nhận rằng Đàm Vĩnh Hưng là ông hoàng nhạc Việt. Anh sở hữu số lượng fan hâm mộ đông đảo, những show diễn với cát-xê ngất ngưởng và tầm ảnh hưởng khiến bất cứ ai cũng phải kiêng nể trong làng giải trí.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Mr Đàm còn đào tạo nhiều "gà cưng" sáng giá cho làng giải trí như Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ, Phượng Vũ... Nam ca sĩ cũng sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền, biệt thự sang trọng khiến không ít người phải xuýt xoa.

Ong hoang showbiz, Mr Dam van kem Ngoc Trinh

Không thua kém Mr Đàm, Ngọc Trinh cũng là người đẹp có tầm ảnh hưởng lớn nhất nhì làng giải trí. Với danh hiệu "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh làm mưa làm gió dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp. Trong làng người mẫu, không ai có thể vượt mặt Ngọc Trinh.

Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta sẽ nghĩ ngay tới cô nàng giàu có với tài sản kếch sù, những món đồ hàng hiệu đắt tiền, biệt thự sang trọng và đặc biệt là bạn trai đại gia hỗ trợ sau lưng. Ngọc Trinh cũng đảm nhận việc đỡ đầu cho dàn người mẫu trẻ của Khắc Tiệp tạo dựng tên tuổi trong làng giải trí.

Không chỉ nổi tiếng ở đẳng cấp, sự giàu sang mà Mr Đàm và Ngọc Trinh còn nổi tiếng với độ phủ sóng rộng khắp. 

Mr Đàm là một trong những ca sĩ đắt show ở hải ngoại với giá cát-xê cao ngất ngưởng. Anh cũng vừa được vinh danh cho giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc trong giải thưởng thường niên Korean Culture Entertainment Award.

Nếu như Mr Đàm đắt show, được vinh danh thì Ngọc Trinh cũng rất được yêu thích ở nhiều quốc gia châu Á. Cô cũng vài lần được vinh dự nhận những giải thưởng trong các lễ trao giải ở Hàn Quốc. Tại Korean Culture Entertainment Award năm nay, Ngọc Trinh cũng được vinh danh là Nghệ sĩ mới xuất sắc.

Ong hoang showbiz, Mr Dam van kem Ngoc Trinh

Không ai chịu thua kém ai trong độ phủ sóng tên tuổi, đẳng cấp và giàu sang nhưng Ngọc Trinh vẫn ăn đứt Mr Đàm khi dám thực hiện một bộ phim về cuộc đời của mình. Cô bỏ ra hơn chục tỉ để cho ra mắt sản phẩm hứa hẹn sẽ gây sốt là "Vòng eo 56".

Còn với Mr Đàm, giàu sang và chơi ngông lại thường xuyên chia sẻ những hồi ức về cuộc đời mình nhưng nam ca sĩ vẫn chưa dám làm phim về cuộc đời của mình như Ngọc Trinh.

Có lẽ, dù nổi tiếng trong showbiz với biệt danh ông hoàng nhưng Mr Đàm có lẽ vẫn phải thua kém Ngọc Trinh một vài phần.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI