"Oh my chuối" tấn công trường học

07/09/2014 - 14:58

PNO - PNO - Một đoạn clip ngắn vừa được đưa lên internet cho thấy các em học sinh cấp 2 tại Q.4 (TP.HCM) nhảy gợi dục trong Lễ hưởng ứng chủ đề hoạt động đội.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong đoạn clip dài 4'57, các học sinh Trường THCS Nguyễn Huệ, Q.4 bước lên sân khấu và thay nhau biểu diễn những động tác gợi cảm không hề phù hợp với lứa tuổi.


Điệu nhảy gợi dục của Sĩ Thanh trong MV Oh my chuối (Ops banana)


và vũ điệu Oh my chuối của học sinh THCS Nguyễn Huệ

Trên phông nền chương trình, người ta đọc thấy đó là Lễ hưởng ứng chủ đề hoạt động đội - Tuổi nhỏ làm việc nhỏ dựng xây thành phố anh hùng với đủ quốc kỳ và tượng Bác. Một số băng-rôn khác thể hiện nội dung "Chào mừng năm học mới", "Chào đón học sinh lớp 6", "Xây dựng trường học tiên tiến"...

Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là bên cạnh các bài nhạc dance, bollywood nước ngoài, các em còn biểu diễn lại những động tác bị xem là gợi dục trong MV Oh my chuối (Ops banana) của Sĩ Thanh - MV bị dư luận chỉ trích liên tục trong thời gian qua vì sự ngô nghê và tính khiêu dâm của nó.

Xoay quanh MV Oh my chuối (Câu nói thuộc dạng slogan của nhân vật trong bộ phim Căn hộ số 69 vừa bị cơ quan chức năng xử phạt 10 triệu đồng, đã tự khai tử), Sĩ Thanh và ê-kíp của cô từng tỏ ra giận dữ, cho rằng mình đã thành công khi thực hiện được một MV gây chú ý như vậy. Trong khi đó các fan của cô cương quyết cho rằng MV đạt chất lượng, vui và đáng xem.

Không ít ý kiến lo ngại rằng với những điều ấy, giới trẻ sẽ học theo Sĩ Thanh, học theo Oh my chuối. Và giờ thì những âu lo ấy đã thành sự thật khi "tác phẩm" ấy đã công khai xuất hiện chốn học đường, ngay trong một buổi lễ trang trọng, chiêu đãi các học sinh cấp 2, trước mặt các thầy cô giáo.

Lỗi tại ai?


Màn biểu diễn sexy của các học sinh Trường THCS Nguyễn Huệ

C.HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI