Ở tuổi 59, Trương Học Hữu vẫn bền bỉ, dẻo dai

30/01/2019 - 13:20

PNO - Gia đình luôn là hậu phương vững chắc cho Trương Học Hữu trong nhiều năm qua. Anh muốn dành trọn vẹn kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm nay cho gia đình sau thời gian miệt mài với công việc.

Tối 29/1, Trương Học Hữu hoàn thành tour diễn Wakefield. Đến ủng hộ nam ca sĩ có con gái lớn Trương Dao Hoa và hội bạn thân của Trương Học Hữu trong làng giải trí Hong Kong. Nhiều năm qua, Trương Học Hữu và vợ bảo vệ 2 con gái rất cẩn trọng. Vì thế, sự xuất hiện của Trương Dao Hoa tại buổi tiệc âm nhạc của cha đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả và giới truyền thông.

O tuoi 59, Truong Hoc Huu van ben bi, deo dai
Trương Học Hữu vừa hoàn thành tour diễn vào tối 29/1.

Tour diễn lần này của Trương Học Hữu khá thành công với trang phục được chuẩn bị đa dạng, bắt mắt cùng những phần trình diễn mới lạ. Chia sẻ khi tour diễn khép lại, Trương Học Hữu lưỡng lự khi không biết lần tiếp theo có biểu diễn tốt nữa không nhưng tour lần này đủ khiến anh hài lòng. Anh cũng bày tỏ đôi chút tiếc nuối: “Có một chút thất vọng nào đó trên sân khấu, một chút thôi. Tôi cũng suy nghĩ không biết mình sẽ phải làm gì tiếp theo cho khán giả sau tour diễn này”.

O tuoi 59, Truong Hoc Huu van ben bi, deo dai
Con gái lớn của Trương Học Hữu theo dõi cha ở hàng ghế khán giả.

Nam ca sĩ cũng rất hạnh phúc khi có sự xuất hiện của con gái trên hàng ghế khán giả. “Sự ủng hộ của con gái là niềm động viên số một. Con bé hiểu về bố nhiều hơn qua tour diễn lần này và những bài hát”, Trương Học Hữu nói.

Anh cũng dành lời cảm ơn đến gia đình, hậu phương vững chắc trong nhiều năm qua: “Tôi đã dành quá nhiều thời gian cho công việc nên không thường ở bên gia đình. Dù vậy, gia đình cũng không phàn nàn. Tôi sẽ cố gắng dành thời gian sau tour diễn để cùng đón năm mới với gia đình”. Đồng thời, Trương Học Hữu cũng cần nghỉ ngơi, dưỡng sức sau chấn thương vừa qua.

Trong đêm diễn trước đó vào trung tuần tháng 1 thuộc tour diễn này, Trương Học Hữu từng khẳng định chắc nịch: “Tôi vẫn sẽ hát. Nếu tôi còn sức khoẻ, vẫn hát, vẫn nhảy được thì 60 hay 70 tuổi không là vấn đề gì”.

O tuoi 59, Truong Hoc Huu van ben bi, deo dai
Trương Học Hữu vẫn trẻ trung, đầy năng lượng ở tuổi 59.

Năm nay, Trương Học Hữu bước sang tuổi 59 nhưng sức bền, sự dẻo dai của nam ca sĩ khiến nhiều người nể phục. Tầm ảnh hưởng của anh vẫn phủ sóng rộng khắp thông qua nhiều tour diễn hoành tráng, chất lượng. Hiện, Trương Học Hữu hạnh phúc bên mái ấm gia đình với diễn viên La Mỹ Vi. Cả hai có chung 2 cô con gái Trương Dao Hoa và Trương Dao Huyên. Từ khi kết hôn, La Mỹ Vi lui về hậu phương để chăm sóc gia đình, không tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Thuỵ Khuê (Theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI