"Nước cờ" cao tay dọn đường tình yêu cho chính mình và vợ cũ Hà Hồ của Cường Đô la

10/08/2016 - 06:08

PNO - Một hành động vừa tốt cho chuyện tình của mình lẫn vợ cũ, Cường Đô la đã cao tay với nước cờ này.

Trong khi dư luận đang xôn xao, ầm ĩ với câu chuyện đại gia kim cương cầu hôn Hồ Ngọc Hà khi hai người đi sang Thái du lịch, dù sau đó người trong cuộc khẳng định chỉ là tin đồn thì đã có người tinh ý phát hiện ra "động thái lạ" của Cường Đô la.

Theo đó, chồng cũ Hà Hồ đã bỏ theo dõi cô dù mối quan hệ trước đó của hai người vẫn tốt đẹp sau ly hôn. Cả hai vẫn cùng xuất hiện với con trai Subeo, cùng tổ chức sinh nhật cho con và Hà Hồ thậm chí còn tuyên bố có thể chung giường với Cường Đô la vì con trai.

Hiện tại, trên Instagram, Cường Đô la chỉ còn theo dõi Hạ Vi và 5 người khác, trong đó Hạ Vi là ngôi sao duy nhất của showbiz. Nhiều người cho rằng động thái lạ này của Cường Đô la phải chăng minh chứng cho mối quan hệ không còn tốt đẹp nữa của hai người?

Thế nhưng, có thể sự thật không phải là như vậy. Cường Đô la nổi tiếng là người khôn khéo và mọi động thái của anh đều thể hiện nhiều điều chứ không đơn thuần như người ta vẫn nghĩ và lần này cũng vậy.

Còn nhớ, chính sự thân thiết quá mức và có phần liên quan tới nhau của Cường Đô la với Hà Hồ mà dư luận từng đồn đoán rằng Hạ Vi phát ghen lên khiến cho Cường Đô la sau đó phải công khai tình yêu của mình. Lần này có lẽ cũng không phải là ngoại lệ.

Tiếp theo đó, Hà Hồ giờ cũng đã có người mới và hành động của Cường Đô la cũng giúp cô tự nhiên hơn, dọn đường cho người đẹp này công khai tình yêu với vị đại gia giàu có. Đây cũng là điều mà Hà Hồ mong muốn sau khi vượt qua những khó khăn suốt thời gian qua.

Một hành động vừa tốt cho chuyện tình của mình lẫn vợ cũ, Cường Đô la đã cao tay với nước cờ này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI