Nửa đêm, Dương Triệu Vũ kéo Nguyễn Hải Phong vào phòng thu

25/09/2014 - 12:55

PNO - PNO - Dành nhiều tâm huyết cho dự án Những giấc mộng dài, Dương Triệu Vũ không muốn bỏ phí chút thời gian nào, miễn là phần thu âm ca khúc trỏ nên hoàn hảo hơn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nua dem, Duong Trieu Vu keo Nguyen Hai Phong vao phong thu

Những giấc mộng dài là tác phẩm mà nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong viết tặng riêng cho Dương Triệu Vũ. Nội dung ca khúc xoay tình yêu đôi lứa và khát khao những điều an lành, bình yên trong cuộc sống. Khá kỹ tính với dự án này, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong muốn anh phải cảm thụ được tinh thần bài hát một cách trọn vẹn nhất. Chính vì thế, Dương Triệu Vũ phải nghe đi nghe lại bản phối và thu âm rất nhiều lần.

Vì thường xuyên đi biểu diễn nên đến khuya Vũ mới về đến nhà, dẫu vậy anh vẫn tập hát live và thu âm. Dĩ nhiên, anh “lôi” cả Nguyễn Hải Phong vào phòng thu vào lúc nửa đêm ấy.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng khá nhiệt tình. Hiểu được quỹ thời gian của Dương Triệu Vũ, anh vui vẻ có mặt ở phòng thu vào những giờ trái khoáy ấy để hướng dẫn ca sĩ hát sao cho tình cảm nhất.

Nua dem, Duong Trieu Vu keo Nguyen Hai Phong vao phong thu

Mỗi khi thu thành công, cả hai vui vẻ đập tay nhau chúc mừng

Song song với bản audio, Dương Triệu Vũ cũng sẽ thực hiện MV Những giấc mộng dài, với sự góp mặt của "hot girl" Mai Hồ và "hot boy" Hoàng Quý.

Dự kiến, Những giấc mộng dài của Dương Triệu Vũ sẽ ra mắt vào tháng 10 tới.

VÕ HÀ

Ảnh: ZUN PHAN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI