Nụ hôn 'không đơn giản' của Jennifer Phạm và Đức Hải

17/04/2016 - 07:33

PNO - Rõ ràng, đẳng cấp và sự khôn khéo luôn giúp Jennifer khiến công chúng phải ngạc nhiên trước mỗi hành động của mình.

Tham gia đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ, dù không giành được ngôi vị cao nhất nhưng Jennifer Phạm vẫn là cái tên thu hút được sự chú ý từ giới truyền thông. Đi tới đêm chung kết đã có thể được coi là một thành công của người đẹp trong lĩnh vực mới mẻ này.

Không phải những hình ảnh trên sân khấu của Jennifer Phạm là tâm điểm chú ý của công chúng với cô trong đêm chung kết mà chính những hình ảnh hậu trường của người đẹp này mới được nhiều người quan tâm.

Nu hon 'khong don gian' cua Jennifer Pham va Duc Hai

Trong hậu trường của đêm chung kết, Jennifer Phạm được chăm sóc khá tỉ mỉ bởi những chuyên gia trang điểm. Thế nhưng, hình ảnh được người ta chú ý chính là hình ảnh Đức Hải luôn ở bên cạnh vợ trước đêm thi quan trọng, chăm chút tỉ mỉ cho hình ảnh của cô.

Trong đêm thi này, Đức Hải đã thu xếp công việc để đưa vợ tới địa điểm thi. Anh ở trong hậu trường để chăm sóc và động viên tinh thần của Jennifer Phạm. Những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi này đã được nhiều người có mặt trong hậu trường phải quan tâm.

Đặc biệt nhất trong màn tình cảm trong hậu trường của Jennifer Phạm và Đức Hải chính là nụ hông nồng cháy trước giờ diễn mà vợ chồng này dành cho nhau. Đây không chỉ là cái hôn đơn thuần động viên trước đêm chung kết mà còn thể hiện nhiều ẩn ý sâu xa.

Nu hon 'khong don gian' cua Jennifer Pham va Duc Hai

Từ khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, công chúng dấy lên tin đồn rằng chuyện hôn nhân giữa Jennifer Phạm và Đức Hải có vấn đề khi anh không mấy khi đưa vợ tới địa điểm ghi hình hay xuất hiện tình tứ với cô, những điều mà trước đó Đức Hải luôn làm cho vợ.

Chính vì thế, nụ hôn tình cảm mà không kém phần nồng cháy này của Jennifer Phạm và Đức Hải như một cách để xóa tan những nghi ngờ bấy lâu nay, rằng cô vẫn hạnh phúc và hôn nhân gia đình vẫn êm ấm chứ không như những gì thiên hạ đang đồn đại.

Thời gian gần gây, công chúng đáng xuýt xoa trước những chuyện tình đẹp giữa Trấn Thành và Hari Won, Trường Giang và Nhã Phương. Thế nên, nụ hôn lần này của Jennifer Phạm như nhắc khéo đâu mới là hạnh phúc, đâu mới là tình yêu đáng được quan tâm trong showbiz.

Rõ ràng, đẳng cấp và sự khôn khéo luôn giúp Jennifer khiến công chúng phải ngạc nhiên trước mỗi hành động của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI