Nữ diễn viên ‘nghiện dao kéo’ nhất nhì xứ Hàn xuất hiện trên VTV9

06/06/2017 - 07:00

PNO - Trong bộ phim "Mặt nạ thuỷ tinh" đang phát sóng trên VTV9, gương mặt của Seo Woo, nữ diễn viên “nghiện dao kéo” xứ Hàn khác xa với hình ảnh của cô hiện tại khiến người xem tiếc nuối diện mạo trước đây.

Trong phim (tên tiếng Anh: ), gương mặt của Seo Woo không cứng đơ như hiện tại. Mặc dù nhìn hình ảnh Seo Woo trên phim, dễ dàng nhận ra có tác động thẩm mỹ đến cằm, mũi, miệng và mắt của cô.

Nu dien vien ‘nghien dao keo’ nhat nhi xu Han xuat hien tren VTV9
Hình ảnh của Seo Woo trong phim với chiếc mũi thon gọn, gương mặt V-line đúng chuẩn, môi căng mọng

Bộ phim Mặt nạ thuỷ tinh được sản xuất vào năm 2012, khi đó, dư luận Hàn Quốc dấy lên tin đồn Seo Woon phẫu thuật toàn mặt để nhận vai diễn xinh đẹp, từ chính những người bạn trung học với Seo Woon. Những người bạn này tung hình ảnh thuở nhỏ của Seo Woon và nói “gương mặt hiện tại là giả”. Tuy vậy, đạo diễn Kim Young Min của Mặt nạ thuỷ tinh vẫn chọn cô cho vai nữ chính.

Nu dien vien ‘nghien dao keo’ nhat nhi xu Han xuat hien tren VTV9
Hình ảnh của Seo Woon khi đó đã qua phẫu thuật thẩm mỹ nên có phần hài hoà, nhưng giá mà cô diễn viên này biết dừng "cơn nghiện dao kéo" đúng lúc.

Vào vai Kang Yi Kyung trong Mặt nạ thủy tinh, Seo Woo hóa thân một cô gái có tuổi thơ bất hạnh. Xuyên suốt phim là cuộc đối đầu giữa Yi Kyung và Seo Yeon trong cuộc tình tay ba. Đây là cuộc trả thù của nữ chính với những ai đã âm mưu khiến bố cô phải ngồi tù. Mặc dù diễn xuất tốt, có thần sắc tuy nhiên khi xem phim, khán giả Hàn Quốc chú ý đến ngoại hình đã qua phẫu thuật thẩm mỹ của Seo Woon hơn là cách cô diễn.

Nu dien vien ‘nghien dao keo’ nhat nhi xu Han xuat hien tren VTV9
Mỗi năm, gương mặt của Seo Woon lại có phần đơ hơn, nụ cười cũng gượng gạo hơn trước

Trước Mặt nạ thuỷ tinh, Seo Woon được biết đến với hình ảnh búp bê đáng yêu khi đóng phim Lọ lem. Khán giả còn đặt tên “Lọ lem” cho cô vì vai diễn quá ấn tượng. Nhưng Seo Woon thật sự là một người “nghiện dao kéo”, hình ảnh của cô qua từng phim cứ thay đổi theo chiều hướng ngày một đi xuống.

Cho đến hiện tại, trên mặt cô những nơi được “cải tạo lại” đã xuống cấp: nếp nhăn xuất hiện, mũi lệch, cằm quá nhọn, mặt luôn bóng nhờn... khiến không ai nghĩ cô sinh năm 1985, họ nghĩ tuổi cô phải nhiều hơn thế.

Nu dien vien ‘nghien dao keo’ nhat nhi xu Han xuat hien tren VTV9
Báo chí xứ Hàn liên tục đưa tên Seo Woon vào bảng xếp hạng sao xấu sau mỗi lần cô phẫu thuật thẩm mỹ

Seo Woon cũng đã từng đau khổ khi nói về những quyết định phẫu thuật của mình. Cô cho biết thời gian đầu khi trải qua những đợt phẫu thuật, gương mặt cô trở nên thon gọn, mũi nhỏ hơn, mắt có mí, cằm thon hơn giúp cô lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Nhưng càng ngày Seo Woon càng đòi hỏi vẻ đẹp phải “hoàn thiện” hơn, cô lao vào những cuộc “trùng tu” không điểm chừng.

Nu dien vien ‘nghien dao keo’ nhat nhi xu Han xuat hien tren VTV9
Nhìn hình ảnh Seo Woon hiện tại, khán giả tiếc nuối cho vẻ đẹp có nét như búp bê của cô cách đây 6, 7 năm về trước khi chưa biết phẫu thuật thẩm mỹ là gì.

Tên tuổi Seo Woo gắn liền với những sự cố phẫu thuật lớn nhất xứ Hàn. Cô không xếp vị trí đầu tiên nhưng trong top 3 những người xấu đi vì phẫu thuật thẩm mỹ luôn có tên Seo Woon.

Nu dien vien ‘nghien dao keo’ nhat nhi xu Han xuat hien tren VTV9
Phim Mặt nạ thuỷ tinh có Seo Woon thủ vai nữ chính dài 120 tập phát sóng 17h30 hằng ngày trên VTV9, bắt đầu từ tối qua, 5/6.

Theo thống kê của một tờ báo nổi tiếng xứ Hàn, ở đất nước này cứ 5 người sẽ có 1 người phẫu thuật thẩm mỹ và nghề phẫu thuật thẩm mỹ xếp thứ 4/5 nghề thu nhập cao nhất tại đây. Cũng theo tờ báo này, sở dĩ người Hàn thích phẫu thuật thẩm mỹ vì có rất nhiều nghệ sĩ đi lên nhờ ngoại hình là chính, làm đẹp cho người khác nhìn là nhu cầu tối thiểu của người dân xứ Hàn.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI